Nhơn Trạch - Xã Phước Khánh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phước Khánh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Phước Khánh: Hội nghị bất thường giới thiệu và bầu chức danh Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ (nhiệm kỳ 2016 - 2021) Cập nhật22-07-2021 02:16
Theo Nghị định số 34/2019/NĐ-CP ngày 24/4/2019 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số quy định về cán bộ, công chức cấp xã và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ở thôn, tổ dân phố và Thông tư số 13/2019/TT-BNV ngày 06/11/2019 của Bộ Nội vụ hướng dẫn một số quy định về cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ở thôn, tổ dân phố đã quy định cụ thể về việc kiêm nhiệm chức danh và mức phụ cấp kiêm nhiệm chức danh đối với cán bộ, công chức cấp xã.

Chiều ngày 11/05/2021, Hội Chữ thập đỏ xã Phước Khánh, tổ chức Hội nghị bất thường giới thiệu và bầu Đ/c Nguyễn Huy Thương vào ủy viên Ban chấp hành, Ban thường vụ và giữ chức danh Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã (nhiệm kỳ 2016 - 2021) thay cho Đ/c Trần Văn Bằng - Nguyên Chủ tịch Hội CTĐ xã, nghỉ việc theo chế độ.

Đến dự Hội nghị có Đ/c Bùi Thanh Hồng – TTĐU xã, các đồng chí trong BCH Hội CTĐ. Phát biếu chỉ đạo Hội nghị Đ/c Bùi Thanh Hồng - TT Đảng ủy xã và Đ/c Nguyễn Minh Đức - ĐUV - PCT UBND xã.

Tại Hội nghị các đồng chí trong Ban chấp hành, Ban thường vụ Hội đã thống nhất cao và thảo luận sôi nổi. Kỳ vọng công tác Hội trong thời gian đến sẽ đạt được những kết quả tốt đẹp và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./


​Linh Phan

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.