Nhơn Trạch - Xã Phước Khánh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phước Khánh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Phước Khánh: Trên 1.000 hội viên Hội LHPN xã được tuyên truyền về dịch bệnh covid – 19. Cập nhật22-07-2021 02:11
Cùng chung tay phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do virus Corona chủng mới gây ra, những ngày qua, BCH Hội LHPN xã Phước Khánh, đã tích cực tổ chức tuyên truyền về phòng ngừa dịch bệnh đến cán bộ, hội viên và nhân dân.

Hội LHPN xã Phước Khánh, tuyên truyền, hướng dẫn cho bà con trên địa bàn các bước phòng, chống và phát 1.000 tờ rơi, phòng chống dịch bệnh tại  các điểm tập trung đông người là bộ phận một cửa ở các xã, và điểm chợ, khu dân cư…

Song song đó, cán bộ Hội còn trực tiếp đến từng gia đình hội viên để tuyên truyền, qua đó góp phần nâng cao ý thức tự giác nâng cao ý thức phòng ngừa cho bản thân, cùng cả nước chung tay phòng, chống dịch bệnh.

Bà Phan Thị Thùy Linh, Chủ tịch Hội LHPN xã, thông tin, từ khi bắt đầu bùng phát dịch trở lại  BCH Hội đã chủ động phối hợp với Trạm y tế tổ chức tập huấn nhanh cho cán bộ, hội viên về việc đeo khẩu trang đúng cách, các bước giữ vệ sinh cá nhân, thực hiện chế độ ăn uống, sinh hoạt đảm bảo tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng để hạn chế tối đa nguy cơ mắc bệnh.

Hội cũng tuyên truyền đến người dân các quy định và khung phạt khi không đeo khẩu trang nơi công cộng. Cụ thể theo điểm a, khoản 1, điều 12, Nghị định số: 117/NĐ-CP ngày 28/9/2020 của chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế. Phạt tiền từ 1.000.000đ đến 3.000.0000đ hành vi không đeo khẩu trang nơi công cộng.

BCH Hội cũng đã chỉ đao các chi, tổ hội trên địa bàn, tạm dừng, hạn chế tối đa việc tổ chức các hoạt động tụ họp đông hội viên, linh hoạt lựa chọn những giải pháp truyền tải thông tin bằng những hình thức khác như qua điện thoại, email, zalo, facebook nhằm phòng bệnh triệt để hơn…”,

 


​Linh Phan

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.