Nhơn Trạch - Xã Phước Khánh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phước Khánh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Phước Khánh: Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Nhơn Trạch phối hợp tổ chức chương trình trao, tặng quà Tết cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Cập nhật19-02-2021 02:05
Với tinh thần “Thương thân tương ái” “Lá lành đùm lá rách”, nhằm chăm lo cho phụ nữ nghèo có hoàn cảnh khó khăn đón Tết ấm áp. Sáng 02/02/2021 Hội LHPN huyện Nhơn Trạch, phối hợp tổ chức chương trình trao tặng quà tết cho các hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phước Khánh.

Đại diện Hội LHPN huyện, Bà Nguyễn Thị Thắm – PCT. Hội LHPN huyện về dự và trao tặng quà cho các hội viên;

Dịp này Hội LHPN huyện đã trao tặng 08 suất quà, với tổng số tiền 4.000.000 đồng cho các gia đình hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một việc làm có ý nghĩa thiết thực, nêu cao tinh thần lá lành đùm lá rách, tương thân tương ái của dân tộc.

Tại buổi trao quà, Bà Nguyễn Thị Thắm đã phát biểu động viên chia sẻ với các chị em phụ nữ nỗ lực, cố gắng vươn lên trong cuộc sống và chúc các gia đình đón một mùa xuân mới Tân Sửu với nhiều sức khỏe, hạnh phúc. Đây là hoạt động được duy trì hàng năm, mang đậm ý nghĩa sâu sắc, những món quà nhân dịp đầu xuân mới là nguồn động viên để các gia đình hội viên phụ nữ nghèo khó khăn và phụ nữ khuyết tật có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống và đón một cái tết cổ truyền dân tộc vui tươi, ấm áp.

Linh Phan

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.