Nhơn Trạch - Xã Phú Thạnh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phú Thạnh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Kết quả hoạt động lĩnh vực Địa chính và Xây dựng cơ bản trong tháng 2/2020 Cập nhật22-02-2020 10:56
Kết quả hoạt động lĩnh vực Địa chính và Xây dựng cơ bản trong tháng 2/2020
​      Về công tác địa chính, kiểm tra việc tháo dở, di dời của các hộ dân khu bộ đội, kết quả có khoảng 95% đã thực hiện. UBND xã sẽ tiếp tục kiểm tra, mời làm việc các hộ chưa tháo dở và xử lý theo quy định. Làm việc với 04 hộ dân trồng trọt hoa màu và có xây công trình trên phần đất công 500 m2 khu bộ đội.
       Xác nhận nguồn gốc đất được 52 hồ sơ thuộc dự án khu đô thị du lịch kết hợp nghĩ dưỡng do công ty DIC làm chủ đầu tư và chuyển Trung tâm phát triển quỹ đất Nhơn Trạch. Phối hợp Sở GTVT, phòng QLĐT huyện kiểm tra việc hoạt động của bến thủy nội địa của công ty cổ phần Âu Châu. Lắp đặt 05 bảng báo không xây dựng, phân lô, tách thửa, tự ý mở đường giao thông tại khu vực quy hoạch cây xanh thuộc khu Bàu Sen, ấp 3.

 ĐỊA CHÍNH THÁNG 2.jpg

Nhắc nhỡ chủ ngôi nhà đang được sửa chữa đến UBND xã đăng ký sửa chữa
 
     Về xây dựng cơ bản: Hướng dẫn 05 trường hợp xin phép xây dựng theo đúng quy định. Trong tháng, không có trường hợp xây dựng trái phép. Tổ chức kiểm tra, nhắc nhở đối với những trường hợp có đơn xin sửa chữa nhà do xuống cấp, không để phát sinh những trường hợp xây dựng mới không có phép nhất là tại các khu vực đất quy hoạch.
Minh Châu
 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.