Về
công khai, minh bạch trong thực hiện TTHC
Thực
hiện nghiêm việc công khai, minh bạch trong tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành
chính, bảo đảm 100% thủ tục hành chính được công bố, công khai đầy đủ, đúng hạn
và 100% các hồ sơ thủ tục hành chính tiếp nhận, giải quyết tại các cơ quan, đơn
vị được theo dõi trạng thái xử lý trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục
hành chính cấp bộ, cấp tỉnh, đồng bộ với Cổng Dịch vụ công quốc gia để người
dân, doanh nghiệp có thể giám sát, đánh giá quá trình thực hiện.
Thực
hiện nghiêm việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính, dịch vụ công; tăng
cường kỷ luật, kỷ cương hành chính, đổi mới phương thức, lề lối làm việc, kiên
quyết xử lý theo đúng quy định cán bộ, công chức, viên chức, người lao động có
hành vi nhũng nhiễu, tiêu cực, tự ý đặt ra thủ tục hành chính không đúng quy
định hoặc để chậm, muộn nhiều lần.
Về
kết quả giải quyết TTHC
Trong tháng đã tiếp nhận được 645 hồ sơ. Đã giải quyết 636 hồ sơ, trước hạn
633 hồ sơ, đúng hạn 01 hồ sơ, quá hạn 02 hồ sơ, đang giải quyết 9 hồ sơ.
Về
kết quả thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Số lượng hồ sơ
trực tuyến là 90 hồ sơ, đã giải quyết 90/90 hồ sơ đạt 100%.
Về kết
quả số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính:
Đã số hóa kết quả thủ tục hành chính
được 307/636 hồ sơ đạt tỷ lệ 48,3%.
Về
kết quả tiếp nhận và xử lý phản ánh, kiến nghị (do đơn vị tiếp
nhận hoặc do UBND huyện chuyển đến)
Trong tháng:
+ Số phản ánh kiến nghị đơn vị tiếp nhận:
0
+ Số phản ánh kiến nghị do UBND huyện
chuyển đến: 0
+ Tổng số phản ánh kiến nghị đã tiếp
nhận: 0; số phản ánh kiến nghị đã xử lý đúng hạn: 0; số phản ánh kiến nghị đã xử
lý quá hạn: 0; số phản ánh kiến nghị đang xử lý: 0
Về
đánh giá mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp
Trong
tháng có 17 phiếu về kết quả đo lường sự
hài lòng đối với Bộ phận Một cửa xã Phú Thạnh:
+
Rất hài lòng: 17 Phiếu, đạt tỷ lệ 100%
+
Hài lòng: 0 Phiếu
+
Không hài lòng: 0 Phiếu
Minh
Châu