Từ ngày 11/9/2023 đến ngày
10/10/2023, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả xã Phú Thạnh đã đã tiếp nhận được 556 hồ sơ. Trong đó giải
quyết trước hạn 529
hồ sơ, trước hạn 01, quá hạn 02 hồ sơ và đang giải quyết là 24 hồ sơ.
Số lượng hồ sơ
trực tuyến 50 hồ sơ, đã giải quyết trước hạn 50/50 hồ sơ đạt tỷ lệ 100%
Về
thực hiện thanh toán trức tuyến và thanh toán không dùng tiền mặt:
UBND xã đang triển khai thực hiện thanh
toán trực tuyến và thanh toán không dùng tiền mặt tại cấp xã. Tuy nhiên do số
người dân có tài khoản thanh toán còn hạn chế nên số lượng thanh toán còn thấp.
Trong tháng có 10 trường hợp thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt trả phí,
lệ phí công chứng, chứng thực hồ sơ.
Về
kết quả tiếp nhận và xử lý phản ánh, kiến nghị do UBND xã tiếp nhận hoặc do
UBND huyện chuyển đến:
Trong tháng: không có phản ánh kiến
nghị của người dân và không có phản ánh kiến nghị do UBND huyện chuyển đến.
Người dân đến bộ phận Tiếp nhận và
Trả kết quả của xã để giải quyết hồ sơ
Về
đánh giá mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp:
Trong
tháng có
12 phiếu về kết quả đo lường sự hài lòng đối với Bộ phận Một cửa
xã Phú Thạnh. Kết quả Rất hài lòng: 12 phiếu, đạt tỷ lệ 100%. Hài lòng: 00 phiếu.
Không hài lòng: 00 phiếu
Theo UBND xã, trong tháng, công tác cải cách thủ tục
hành chính của xã được đẩy mạnh và có nhiều chuyển biến tích cực; cơ chế “một
cửa” được thực hiện, phát huy hiệu quả; trong đó, cơ chế “một cửa” ở xã được
duy trì và ngày càng nâng cao chất lượng giải quyết hồ sơ, tỷ lệ hồ sơ dịch vụ
công trực tuyến đạt theo yêu cầu của kế hoạch UBND huyện và UBND xã đề ra.
Minh Châu