Nhơn Trạch - Xã Phú Thạnh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phú Thạnh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tổ chức tọa đàm chuyên đề năm 2023 về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh Cập nhật28-06-2023 03:07
Tổ chức tọa đàm chuyên đề năm 2023 về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh


Sáng ngày 14/6/2023, tại Hội trường UBND xã Phú Thạnh, Đảng bộ xã Phú Thạnh đã tổ chức Tọa đàm chuyên đề năm 2023 về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với tăng cường trách nhiệm của cán bộ, đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ được giao, đẩy mạnh cải cách hành chính. Đồng chí Trương Quốc Thái – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã chủ trì buổi tọa đàm.

Tại buổi Tọa đàm đã có 4 lượt phát biểu tham luận của các ban ngành, đoàn thể của xã và có 5 ý kiến của người dân xoay quanh các vấn đề về tác phong, thái độ tiếp dân của cán bộ, công chức; về đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số phục vụ công tác tại đơn vị; về đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông; về đưa đón học sinh tại các trường học; về xây dựng các tuyến đường sáng – xanh – sạch – đẹp.


Đồng chí Trương Quốc Thái phát biểu khai mạc Tọa đàm

Đa số người dân đánh gia cao tinh thần và thái độ phục vụ người dân của cán bộ, công chức xã và mong rằng trong thời gian tới cần tiếp tục phát huy. Tuy nhiên vẫn còn số ít cán bộ, công chức khi tiếp xúc với người dân chưa niềm nở lắm và chưa đề xuất hỗ trợ kịp thời cho người dân khi có kiến nghị.

 


 

Người dân phát biểu ý kiến tại buổi Tọa đàm

Thay mặt ban tổ chức buổi tọa đàm, đồng chí Trương Quốc Thái đề nghị cán bộ, công chức xã tiếp tục thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ của mình trong thực thi công vụ, đặc biệt khi tiếp xúc với người dân cần giữ thái độ ân cần, lịch sự, vui vẻ, kịp thời tham mưu Đảng ủy, UBND xã giải quyết các kiến nghị của người dân.

Minh Châu

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.