Thống Nhất - Xã Gia Tân 2 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Gia Tân 2
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Ngày hội đại đoàn kết toàn dân ấp Bạch Lâm 2 Cập nhật12-12-2023 08:11
Sáng ngày 07/11/2023 Ban vận động ấp Bạch Lâm 2 long trọng tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023

​            Về dự ngày hội: Ông Lê Phước Đại – UVTV huyện ủy – Trưởng công an huyện, Ông Bùi Văn Hòa – HUV – Trưởng phòng giáo dục huyện, Ông Nguyễn Đức Tiến – Giám đốc ngân hàng CSXH huyện, có đại diện lãnh đạo Đảng, UBND, UBMTTQ và các ban ngành đoàn thể xã. Ban vận động ấp văn hóa, cán bộ, đảng viên cư trú tại ấp và  hơn 100  đại biểu đại diện hộ dân trong ấp tham dự.

Cũng tại Ngày hội Ban vận động ấp Bạch Lâm 2 đã tổ chức các trò chơi bịt mắt đập heo đất, diễn ra với không khí sôi nổi và các tiết mục văn nghệ.

Ấp Bạch Lâm 2 có 1.055 hộ, với 4.041 nhân khẩu, nhân dân có đạo công giáo chiếm 99,25% dân số, có 65% người dân làm nông nghiệp, còn lại là tiểu thủ công nghiệp và thương mại dịch vụ. Qua công tác bình xét “gia đình văn hóa” đã có 1055/1055 hộ đăng ký “gia đình văn hóa”, đạt 100%, qua bình xét đã 1045/1055 hộ đạt chuẩn “gia đình văn hóa”  đạt tỷ lệ 99,05%. Trong đó có trên 60 % gia đình văn hóa được công nhận 3 năm trở lên. Từ việc thực hiện tốt các nội dung về chuẩn mực GĐVH và các nội dung xây dựng ấp văn hóa đến nay ấp văn hóa Bạch Lâm 2 đã giữ vững 21 năm liên tục.

Phát biểu tại Ngày hội bà Mai Thị Thanh Thủy- BT Đảng ủy, CT/HĐND xã khẳng định; trong thời gian qua, tình hình kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng, khối Đại đoàn kết toàn dân tộc tại khu dân cư ấp Bạch Lâm 2 tiếp tục được mở rộng, củng cố và tăng cường. Ban vận động trận ấp tiếp tục đổi mới cả về nội dung và phương thức hoạt động, phát huy ngày càng tốt hơn vai trò tập hợp, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân; tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh.

Tại Ngày hội đã trao giấy khen và quà cho Ban CTMT ấp và 05 cá nhân tiêu biểu (quà của UBMTTQ VN huyện); trao 10 suất học bổng cho các em học sinh có thành tích học tập tốt là con em thuộc hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn. Cũng tại ngày hội UBND xã tuyên dương và trao thưởng 05 gia đình văn hoá tiêu biểu năm 2023 của ấp Bạch Lâm 2.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.