Thống Nhất - Xã Gia Tân 2 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Gia Tân 2
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tấm gương Công an viên xã Gia Tân 2, huyện Thống Nhất tận tụy với công việc Cập nhật12-12-2023 08:31
Với tấm lòng hết mình vì công việc, mưu trí trong đấu tranh phòng, chống tội phạm, đồng chí Ngô Văn Mẫn, Công an viên xã Gia Tân 2, đã vượt qua mọi khó khăn để cùng với đồng đội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

​            Đồng chí với tinh thần vì Nhân dân phục vụ, 25 năm gắn bó với công tác giữ gìn an ninh trật tự tại cơ sở, đồng chí Ngô Văn Mẫn, Công an viên xã luôn phát huy vai trò, trách nhiệm, gương mẫu, tận tụy với công việc, tích cực tham mưu cho Ban chỉ huy Công an xã trong nhiều lĩnh vực chuyên môn; sát cánh cùng tập thể Công an xã thực hiện rất nhiều chỉ tiêu nhiệm vụ công tác công an, là người cán bộ Công an được nhân dân quý trọng.

Sinh ra và lớn lên tại địa phương, đồng chí Ngô Văn Mẫn đã gắn bó với vùng đất này từ nhỏ, thông thuộc từng con đường, ngỏ hẻm, địa bàn nơi đây... Năm 1998, đồng chí Mẫn được tuyển dụng vào làm công an viên. Quá trình phấn đấu, đồng chí được cấp trên tin tưởng phân công đảm nhiệm các chức danh công an viên thường trực, Phó trưởng Công an xã Gia Tân 2. Năm 2022, thực hiện Đề án điều động Công an chính quy về đảm nhiệm các chức danh Công an xã, đồng chí Mẫn thôi đảm nhiệm chức danh Phó Công an xã và được tạo điều kiện chuyển công tác sang khối UBND xã, nhưng với tâm huyết làm công tác đảm bảo ANTT, đồng chí Mẫn đã xin ở lại để phục vụ công tác bảo đảm giữ gìn ANTT tại cơ sở.

Thiếu tá Ngô Phổ Quang, Trưởng Công an xã Gia Tân 2 nhận xét: Đối với lực lượng công viên bán chuyên trách thì đồng chí Ngô Văn Mẫn đã từng công tác gắn bó trong ngành Công an rất lâu, sống hòa đồng với mọi người, giản dị, khiêm tốn, cẩn thận. Với kinh nghiệm công tác lâu năm, có năng lực và là người địa phương nên đồng chí Mẫn nắm người nắm hộ rất tốt; thông thuộc từng ngõ hẻm trên địa bàn, giúp cho lực lượng công an xã rất nhiều trong các mặt công tác, đồng thời là cầu nối quan trọng giữa lực lượng Công an chính quy, chính quyền địa phương với những người có chức sắc trong tôn giáo, với bà con giáo dân trên địa bàn trong việc thực hiện các nhiệm vụ của địa phương, là điểm sáng trong lực lượng đảm bảo ANTT tại cơ sở.

Chị Hoàng Thị Thùy Trang, ấp Đức Long 3 chia sẻ: em là người dân ở xã Gia Tân 2, qua nhiều lần đến trụ sở Công an xã để giải quyết thủ tục hành chính, chú Mẫn luôn hướng dẫn giúp đỡ nhiệt tình, do đó không mất nhiều thời gian chờ đợi, em thấy tinh thần phục vụ người dân của đồng chí Mẫn rất chu đáo, cẩn thận.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.