Thống Nhất - Xã Gia Tân 2 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Gia Tân 2
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Thăm hỏi và tặng quà các giáo xứ Cập nhật18-08-2022 10:53
Chiều ngày 09/8/2022, đại diện lãnh đạo Công an huyện Thống Nhất cùng lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã Gia Tân 2 đã đến thăm các linh mục, ban hành giáo các giáo xứ trên địa bàn xã

​            Trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 17 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2022 gắn liền với kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống của lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945 - 19/8/2022)

Đoàn đã đến thăm, chúc mừng giáo xứ Đức Long, giáo xứ Bạch Lâm, giáo xứ Đức mẹ Hằng Cứu Giúp. Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo công an huyện Thống Nhất, lãnh đạo địa phương chúc các vị linh mục cùng bà con giáo dân, tín hữu lời chúc mừng an lành và hạnh phúc. Đồng thời cũng ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp tích cực của các linh mục cùng toàn thể bà con giáo dân trong việc thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đặc biệt là trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Mong muốn trong thời gian tới, các linh mục tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con giáo dân, tín hữu hoạt động tôn giáo tuân thủ quy định của pháp luật; sống tốt đời đẹp đạo, thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Linh mục các giáo xứ cảm ơn lãnh đạo công an huyện Thống Nhất, lãnh đạo địa phương đã quan tâm, chia sẻ với đồng bào đạo Công giáo. Trong thời gian tới, các chức sắc, tu sĩ, giáo dân sẽ tiếp tục tham gia đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, hưởng ứng tích cực các phòng trào thi đua yêu nước, thực hiện tốt các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.