Thống Nhất - Xã Gia Tân 2 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Gia Tân 2
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tiêm Vacxin Moderna cho người từ đủ 18 tuổi trở lên và người măc Covid - 19 đã khỏi bệnh Cập nhật29-03-2022 03:17
Vào ngày 19 -20/3/2022 tại Trạm y tế xã tổ chức tiêm Vacxin Moderna cho người từ đủ 18 tuổi trở lên và người măc Covid - 19 đã khỏi bệnh.

 Tiếp tục tuyên truyền cho người lao động và nhân dân cách phòng chống dịch Covid – 19, thực hiện nghiêm việc khai báo y tế, thông điệp 5K: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tụ tập – Khai báo y tế.

Qua hai ngày tổ chức tiêm Vacxin Moderna cho người từ đủ 18 tuổi trở lên và người măc Covid - 19 đã khỏi bệnh, đã có 225 lượt người ra tiêm. Hiện con một số người dân chưa tiêm mũi 3, UBND xã đã chỉ đạo các Trưởng ấp đồng thời cũng là y tế ấp tổ chức họp các tổ trưởng tổ nhân dân, các chi hội đoàn thể triển khai công tác rà soát tại các các đối tượng chưa tiêm mũi 3, vận động họ ra tiêm vacxin, nếu từ chối cho viết cam kết và tự chịu trách trước pháp luật về phòng chống dịch Covid – 19. Trong hai ngày 26-27/3/2022 tại Trạm y tế  xã đã có 86 lượt người ra tiêm Vacxin Covid – 19, số người còn lại là sinh viên, đi làm xa, đang mắc Covid – 19.

UBND xã duy trì thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID-19; tuyệt đối không chủ quan, lơ là trong phòng, chống dịch; thể hiện tinh thần nghiêm túc và có trách nhiệm cao trong chỉ đạo thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19. Để công tác phòng chống dịch Covid - 19 hiệu quả, UBND xã đã thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thủ tướng, của Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid – 19, của tỉnh Đồng Nai và huyện Thống Nhất. Đến nay, công tác phòng chống dịch trên địa bàn xã đã đạt được nhiều hiệu quả tích cực. 

 
 

Hình tiêm Vacxin Covid - 19

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.