Long Thành - Cẩm Đường : noi-dung-tin Long Thành - Cẩm Đường
chào mừng quý vị đến với website xã Cẩm Đường huyện Long Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Các trường trên địa bàn xã Cẩm Đường tổ chức lễ tổng kết năm học 2023-2024 Cập nhật15-08-2024 11:07
Sáng ngày 24/5/2024 các trường trên địa bàn xã Cẩm Đường gồm trường Mẫu giáo Cẩm Đường, trường Tiểu học Cẩm Đường và trường Tiểu học Trần Quốc Toản tổ chức lễ tổng kết năm học 2023-2024 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2024-2025.

Đến tham dự lễ tổng kết của các trường là sự hiện diện của các đồng chí trong BCH Đảng uỷ xã, Hội Khuyến học xã, các đại biểu là phụ huynh của các em học sinh và hơn 900 em học sinh của các trường đã tham dự đầy đủ.

Trong năm học qua với sự quan tâm của Phòng giáo dục huyện, chính quyền địa phương các trường trên địa bàn xã Cẩm Đường đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu, trong đó Ban Giám Hiệu nhà trường đã thể hiện tốt năng lực lãnh đạo điều hành hoạt động giáo dục trong trường đạt hiệu quả tốt, đội ngũ giáo viên từng bước phát huy tính chủ động sáng tạo trong giảng dạy, có trình độ chuyên môn đạt chuẩn, trên chuẩn, được bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên. 100% giáo viên thực hiện tốt quy chế chuyên môn. 100% giáo viên lên lớp có giáo án, soạn mới, soạn bổ sung, thực hiện đầy đủ sổ sách theo quy định. Tỉ lệ học sinh của các trường ra lớp đều đạt chỉ tiêu đề ra.


Năm học 2023-2024 các trường học trên địa bàn xã Cẩm Đường đã trao khoảng hơn 300 phần quà cho các em hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, các em có hoàn cảnh khó khăn.

Tại các buổi lễ tổng kết của các trường các đồng chí đại diện cho Đảng uỷ-HĐND-UBND-UBMTTQVN xã Cẩm Đường phát biểu đề nghị các Nhà trường tổ chức thực hiện tốt một số công tác trọng tâm sau:

- Triển khai thành công kế hoạch sinh hoạt hè năm 2024.

- Tuyển dụng đủ số biên chế đã được UBND huyện giao nhằm kiện toàn đội ngũ giáo viên đủ về số lượng, giỏi về chuyên môn.

- Tiếp tục xây dựng nhà trường ngày một chất lượng hơn, hướng tới xây dựng môi trường giáo dục an toàn, trường học hạnh phúc để đạt được những tiêu chí trong việc xây dựng nông thôn mới nâng cao của địa phương.

- Tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học, tiếp cận phương pháp dạy học hiện đại, tận dụng tối đa trang thiết bị kĩ thuật, học liệu số để hỗ trợ giảng dạy, đặc biệt là đổi mới tư duy trong cách dạy học và giáo dục đạo đức học sinh theo hướng phát triển năng lực của các em. Cải thiện, ứng dụng các phần mềm dạy học tương tác, hỗ trợ học sinh thực hành nhiều hơn để đáp ứng yêu cầu học tập.

- Về phía các em học sinh, cần chăm chỉ học tập hơn nữa, tích cực tham gia phong trào tự học, tự khẳng định mình, tham gia tốt các phong trào hoạt động hè năm 2024. Nghỉ hè là dịp các cháu tự trau dồi thêm năng lực văn hóa, rèn luyện thể chất. Tuy vậy tuyệt đối không tham gia tắm ở ao, hồ, sông, suối khi không có người lớn giám sát để phòng tránh đuối nước trong dịp hè, tránh những trường hợp đáng tiếc đau lòng xảy ra.​


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.