Long Thành - Cẩm Đường : noi-dung-tin Long Thành - Cẩm Đường
chào mừng quý vị đến với website xã Cẩm Đường huyện Long Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Xã Cẩm Đường gặp gỡ thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024 Cập nhật26-02-2024 03:59
Tối ngày 25 tháng 2 năm 2024, xã Cẩm Đường tổ chức gặp mặt, tặng quà và phát quân tư trang cho thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024 tại Ban chỉ huy quân sự xã Cẩm Đường.

Tối ngày 25 tháng 2 năm 2024, xã Cẩm Đường tổ chức gặp mặt, tặng quà và phát quân tư trang cho thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024 tại Ban chỉ huy quân sự xã Cẩm Đường.

Hòa trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước trước ngày hội tòng quân, tối ngày 25/02/2024, Ủy ban nhân dân xã Cẩm Đường tổ chức gặp mặt thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024. Về dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND,UBND, UBMTTQ, cán bộ, công chức, trưởng các ban ngành, đoàn thể xã; bí thư chi bộ, trưởng ban quản lý các ấp cùng đại diện gia đình và các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024.

11176-3.png

Toàn cảnh buổi Lễ

Trong những năm qua, công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ luôn được lãnh đạo Đảng, UBND xã, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã quan tâm. Năm 2024, xã Cẩm Đường có 12 thanh niên lên đường nhập ngũ. Tại buổi gặp mặt các thanh niên được nghe Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã ôn lại truyền thống quân đội nhân dân Việt Nam,  người lính cụ Hồ và truyền thống lực lượng quân đội tỉnh Đồng Nai.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Quang Bình - Phó Bí thư Đảng ủy xã, Chủ tịch UBND xã đã biểu dương tinh thần xung phong, ý thức trách nhiệm của các thanh niên trong thực hiện nghĩa vụ quân sự. Đồng thời Đ/c gửi gắm niềm tin với các tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ, mong rằng các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự đợt này tiếp bước truyền thống cha anh đi trước, các tân binh cố gắng, phấn đấu quyết tâm học tập, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Khi xuất ngũ trở về địa phương sẽ là những công dân có đầy nhiệt huyết, bản lĩnh chính trị và sẽ có nhiều đóng góp xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Theo đó, trong buổi gặp mặt, UBND xã đã có phần quà động viên cho các tân binh. Hoạt động này là một hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới các đồng chí tân binh của các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ - UBND và các ban ngành, đoàn thể xã Cẩm Đường.

Thay mặt cho các tân binh, đồng chí Nguyễn Quang Huy - tân binh đến từ ấp Suối Quýt xã Cẩm Đường đã phát biểu cảm tưởng và hứa sẽ quyết tâm rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, không phụ lòng tin của gia đình, quê hương.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí trang trọng, ấm áp và đầy ý nghĩa.


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.