Thống Nhất - Xã Bàu hàm 2 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Bàu hàm 2
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ kết nạp đảng viên mới tại chi bộ cơ quan UBND xã Bàu Hàm 2. Cập nhật04-11-2018 07:02
Ngày 3/11/2018, sau buổi sinh hoạt chi bộ, Chi bộ cơ quan tổ chức lễ kết nạp đảng cho quần chúng Lý Thị Thanh Tuyền đang công tác tại Trạm y tế xã.

Công tác phát triển đảng viên là một nhiệm vụ quan trong trong công tác xây dựng Đảng. Nhằm tăng thêm nguồn sinh lực mới cho Đảng, trẻ hóa đội ngũ đảng viên và nhằm đảm bảo sự kế thừa về lực lượng chính trị trong đấu tranh cách mạng. Chính vì vậy trong những năm qua Đảng ủy xã Bàu Hàm 2 luôn chủ trọng đến công tác phát triển đảng và đưa chỉ tiêu phát triển đảng vào Nghị quyết xây dựng Đảng hằng năm. Đảng ủy luôn chú trọng trong công tác phát triển đảng viên đặc biệt là đảng viên trẻ và coi đây là việc làm có tính quy luật và có ý nghĩa chiến lược thiết thực nhất.

Ngày 3/11/2018 tại hội trường UBND xã, được sự đồng ý của Đảng ủy xã Bàu Hàm 2, Chi bộ cơ quan tổ chức lễ kết nạp đảng cho quần chúng Lý Thị Thanh Tuyền đang công tác tại Trạm y tế xã. Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Công Khiển – Phó Bí thư Đảng ủy xã – Bí thư chi bộ và toàn thể đảng viên trong chi bộ cơ quan.

kết nạp Tuyền.jpg
Đồng chí Trần Công Khiển trao Quyết định cho quần chúng Lý Thị Thanh Tuyền

Qua thời gian được rèn luyện và trưởng thành trong công tác và tu dưỡng đạo đức cách mạng với nguyện vọng thiết tha được đứng trong hàng ngũ của Đảng quần chúng ưu tú Lý Thị Thanh Tuyền đã vinh dự được Đảng ủy xã Bàu Hàm 2 chuẩn y kết nạp vào Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Công Khiển yêu cầu đồng chí Tuyền luôn giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực của cá nhân để cùng chi bộ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ.

Đại diện đảng viên mới phát biểu tại buổi lễ đồng chí Lý Thị Thanh Tuyền bày tỏ: Với niềm xúc động và tự hào, tôi cảm thấy vô cùng vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Tôi xin hứa tiếp tục phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa để được chính thức đứng trong hàng ngũ của Đảng đúng thời hạn, góp sức mình thực hiện thành công các nhiệm vụ chính trị mà Đảng ủy xã Bàu Hàm 2, chi bộ cơ quan giao phó.

Thay mặt chi ủy, Bí thư chi bộ Trần Công Khiển đã phát biểu giao nhiệm vụ cho đảng viên mới và phân công đảng viên giúp đỡ đảng viên dự bị và động viên đảng viên mới chung sức đồng lòng cùng chi bộ góp phần vào công tác xây dựng Đảng tại địa phương./.

Điểm KHCN xã

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.