Thống Nhất - Xã Bàu hàm 2 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Bàu hàm 2
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tập huấn pháp luật lao động và bảo hiểm xã hội Cập nhật30-07-2018 02:48
Sáng ngày 25/7/2018, 05 cán bộ, công chức xã Bàu Hàm 2 cùng hơn 60 đại biểu là cán bộ các xã trên địa bàn huyện Thống Nhất tham gia Hội nghị tập huấn về pháp luật lao động và bảo hiểm xã hội do UBND huyện phối hợp với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tại Hội trường UBND huyện Thống Nhất.

Tại đây các đại biểu được triển khai, hướng dẫn một số quy định hiện hành về hợp đồng lao động, tiền lương và kỷ luật lao động. Các Nghị định của chính phủ như: Nghị định số 24/2018/NĐ-CP về giải quyết khiếu nại, tố cáo trong lĩnh vực lao động, giáo dục nghề nghiệp, hoạt động đưa người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng, việc làm, an toàn, vệ sinh lao động; Nghị định số 39/2018/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ; Thông tư 32/2017/TT-BLĐTBXH quy định về mức điều chỉnh tiền lương và thu nhập tháng đã đóng bảo hiểm xã hội.

Thông qua buổi tập huấn các cán bộ, công chức đã nắm được một số quy định về hợp đồng lao động, tiền lương và các Nghị định, Thông tư của pháp luật đối với người lao động, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, xây dựng và phát triển địa phương

Điểm TT.KHCN xã

 

 ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.