Thống Nhất - Xã Bàu hàm 2 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Bàu hàm 2
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tìm hiểu cuộc sống của 2 đứa trẻ mồ côi Cập nhật26-07-2018 04:42
Chiều ngày 25/7/2018, Đài phát thanh truyền hình Đồng Nai phối hợp với Hội Khuyến học huyện Thống Nhất đã đến tận nhà bà Đào Thị Rạng ngụ tại ấp Phan Bội Châu, xã Bàu Hàm 2 để tìm hiểu về cuộc sống hiện tại của 2 đứa bé mồ côi cha mẹ cách đây 7 năm.

Trực tiếp đi cùng các phóng viên của Đài có ông Nguyễn Viết Bo – Chủ tịch Hội Khuyến học huyện và ông Hà Ngọc Chức – Thường trực huyện Hội. Tại đây 2 ông đã giới thiệu và tóm tắt hoàn cảnh của 03 bà cháu: Lúc cha mẹ 2 cháu bị tai nạn giao thông trên đường đi làm tại KCN Trảng Bom cháu lớn tên Lâm Thanh Tùng mới được 7 tuổi và cháu nhỏ tên Lâm Thanh Nhật mới được 3 tuổi, từ đó đến giờ 2 cháu sống cùng bà nội sinh năm 1949. Hiện tại các cháu vẫn đến trường như bao người bạn khác với kết quả học tập khá và hạnh kiểm tốt.

tìm hiểu.jpg
Ông Bo, ông Chức và các phóng viên tại nhà bà Đào Thị Rạng 

Sau khi tìm hiểu và thu thập thông tin của 2 cháu, các phóng viên của Đài hứa sẽ cố gắng hằng năm vận động mạnh thường quân giúp các cháu có quần áo, sách vở, tiền học phí và xe đạp để các cháu được hoàn thành kết quả học tập trong những năm tiếp theo./.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.