Thống Nhất - Xã Bàu hàm 2 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Bàu hàm 2
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Mưa to gió lớn làm gãy đổ nhiều cây xanh, nhà tốc mái Cập nhật26-05-2018 08:58
Vào lúc 2 giờ chiều nay, một cơn mưa lớn kèm theo gió to lốc xoáy đã quét qua địa bàn xã Bàu Hàm 2 làm gãy đổ nhất nhiều cây trồng và cây cao su, đồng thời nhiều căn nhà cũng bị tốc mái.

Cơn mưa lớn kèm theo gió mạnh làm trốc gốc, gãy đổ và nghiêng ngã rất nhiều cây cao su và cây trồng trên địa bàn xã. Không những thiệt hại về cây trồng mà có nhiều căn nhà đã bị tốc mái khi cơn lốc quét qua.

Cơn mưa kéo dài khoảng 2h thì giảm và tạnh hẳn, sau cơn mưa nhiều địa bàn xã Bàu Hàm 2 trông thật tan hoang với rất nhiều thân cây gãy đổ và lá rụng đầy khắp các đường và sân nhà dân. Lô cao su lịch sử với nhiều thân cây to phải 3 người mới ôm hết thế nhưng chỉ 1 cơn lốc quét qua cả gốc cây cũng bị trốc lên làm đổ hàng rào bao bọc. Trường Mầm non Dầu Giây cả gốc cây phượng nhiều năm cũng bị trốc gốc, cây bàng với thân to cũng bị gió làm vặn cả thân cây gãy nát. Rất nhiều nhà dân sau cơn mưa các cây trồng như chôm chôm, xoài, sầu riêng đang có trái cũng bị gió làm gãy đổ cả cây. Nhiều mái nhà bị tốc mái.

Ngay sau cơn mưa lãnh đạo xã Bàu Hàm 2 đã cử lực lượng dân quân và công an xã cùng hàng loạt gia đình và người dân đã thu dọn những cây xanh ngã đổ ra đường để đảm bảo cho việc lưu thông.

Một số hình ảnh sau trận mưa:

đổ cây 3.jpg
đổ cây.jpg
đổ cây 4.jpg   đổ cây2.jpg

Điểm TT.KHCN xã

 ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.