Xuân Lộc - xã Xuân Thọ : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thọ
chào mừng quý vị đến với website xã xuân thọ huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Tặng 80 phần quà cho hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã Xuân Thọ Cập nhật29-07-2024 09:32
Sáng ngày 29/07/2024, tại Trung Tâm văn hoá xã. Xã Xuân Thọ đã tổ chức trao tặng 80 phần quà cho 80 hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã Xuân Thọ.


tang qua cho ho ngheo VL.jpg

Về tham dự buổi lễ tặng quà có  bà Đinh Ngọc Vũ – Phó Chủ tịch UBND xã Xuân Thọ cùng đại diện các ban ngành đoàn thể xã và 80 gia đình thuộc diện hộ nghèo, hộ khó khăn trên  địa bàn xã Xuân Thọ.

Nhân dịp này UBND xã Xuân Thọ vận động các mạnh trong và ngoài địa phương trao tặng tặng 80 phần quà thuộc diện hộ nghèo, hộ khó khăn trên  địa bàn xã Xuân Thọ, trị giá mỗi phần quà là 400.000 đồng.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa rất thiết thực, đồng hành cùng địa phương thực hiện tốt công tác chăm lo, giúp đỡ hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã. Qua đó nhằm chia sẻ, động viên các hộ gia đình, khó khăn vượt qua số phận vươn lên thoát nghèo. Phần quà trị giá không lớn nhưng thể hiện đạo lý truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, tinh thần tương thân, tương ái “lá lành đùm lá rách”, “ Một miếng khi đói bằng một gói khi no”. Chung tay góp sức cùng với chính quyền địa phương chăm lo đời sống cho hộ nghèo, hộ khó khăn có ổn định cuộc sống.

                                                                                 Xuân Thọ

 

 

                                                                                              

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.