Xuân Lộc - xã Xuân Thọ : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thọ
chào mừng quý vị đến với website xã xuân thọ huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xuân Lộc hiến máu tình nguyện đợt 4 Cập nhật10-03-2023 07:46
Với khẩu hiểu “ Sẻ giọt máu đào - trao niềm hy vọng”.Trong cuộc sống vẫn còn có những số phận bất hạnh đang từng giờ vật lộn với bệnh tật để giành lại sự sống. Chính vì thế, hiến máu nhân đạo là hành động cao cả, nhân văn nghĩa cử cao đẹp nhất để mang lại sự sống cho người bệnh” .


 “Mỗi giọt máu là một niềm hy vọng được sống của người bệnh.Hiến máu nhân đạo không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn là nghĩa cử cao đẹp mà mỗi người có thể trực tiếp đóng góp cho cộng đồng, thể hiện tình cảm cũng như trách nhiệm của bản thân đối với xã hội .

 Sáng ngày 7/3, Hội chữ thập đỏ huyện Xuân Lộc phối hợp với Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy Thành Phố Hồ Chí Minh tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 4 năm 2023 .

Theo đó, trong đợt này có trên 300 cán bộ, giáo viên, nhân viên trên địa bàn huyện tham gia hiến máu. Qua khám sàng lọc Trung tâm truyền máu Bệnh viện chợ Rẫy thành phố Hồ Chí Minh tiếp nhận được 250 đơn vị máu để bổ sung vào nguồn máu dự trữ tại các bệnh viện góp phần kịp thời cấp cứu cho các bệnh nhân. Được biết: Năm 2023 huyện Xuân Lộc được giao chỉ tiêu vận động 2.150 đơn vị máu, đến nay, Ban vận động hiến máu của huyện đã vận động hiến được 854 đơn vị máu.

Hiến máu nhân đạo là một hành động nhân đạo, là một trong những nghĩa cử cao đẹp của con người với con người và là truyền thống tương thân tương ái của người dân Việt Nam, một hành động hết sức ý nghĩa cần được duy trì thường xuyên.

 

                                                                                    Lê Thị Thủy

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.