Xuân Lộc - xã Xuân Thành : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Làng chài Mũi Né - Ngôi làng thuần chất biển Cập nhật29-08-2024 02:50
Làng chài Mũi Né nằm trên đường Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận. Từ trung tâm TP Phan Thiết đến đây khoảng 23km, từ chợ Mũi Né đến đây khoảng 1km và từ bến xe Mũi Né đến đây chỉ khoảng 200m. Ngôi làng chài này nằm nép mình bên bờ biển và trải dài 1km. Biển nơi đây sóng yên gió lặng quanh năm nên người dân từ xa xưa đã chọn làm nơi neo đậu của tàu thuyền, là nơi mua bán hải sản.

Từ bao đời này, làng chài nhỏ nằm khiêm nhường giữa những hàng dừa cao vút. Cuộc sống ngư dân cứ trôi qua cùng những chuyến ra khơi rồi trở về, với những ngày biển yên sóng lặng và cả những ngày giông tố bão bùng. Chính những gì nguyên sơ, mộc mạc và đậm hơi thở cuộc sống của ngư dân miền biển lại có một sức hấp dẫn kỳ lạ với du khách.

Du khách từ các tỉnh miền Bắc sẽ phải mua vé máy bay , rồi từ Sài Gòn di chuyển đến Bình Thuận. Từ Sài Gòn đến Phan Thiết bạn cần di chuyển thêm khoảng 2 giờ 30 phút nữa bằng đường bộ. Xuất phát từ Sài Gòn, bạn có thể thuê xe du lịch hoặc đi xe khách để tiết kiệm chi phí.

Lang-Chai-Mui-Ne-3 (1).jpg
                                                                                                                                                                                                                      Xã Xuân Thành

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.