Xuân Lộc - xã Xuân Thành : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Học sinh Xuân Thành đồng loạt đến trường Cập nhật28-08-2024 10:04
Sáng ngày 28/6/2024, học sinh trên địa bàn xã Xuân Thành đồng loạt đến trường. Ngay từ rất sớm các em đã đưa phụ huynh đưa đến cổng trường học, các bạn học sinh gặp nhau vui mừng hớn hở.

Trong buổi đầu tiên tựu trường, các thầy cô chủ nhiệm dành phần lớn thời gian để cô trò làm quen và tổ chức sinh hoạt nội quy lớp học. Học sinh vào lớp, bầu ban cán sự. Sau khi nhận lớp, các trường tổ chức dọn vệ sinh, quang cảnh trường lớp. 

Em Nguyễn Hải Quân- học sinh lớp 7/2 trường THCS Ngô Sĩ Liên hào hứng: “Sáng nay là ngày đầu quay lại trường sau 3 tháng nghỉ hè, nên em dậy từ rất sớm để đến trường. Em đã chuẩn bị đầy đủ quần áo, sách vở, dụng cụ học tập để bắt đầu năm học mới”.

Năm học này, các trường đều thực hiện tốt công tác tuyển sinh đầu cấp, lớp 1, lớp 6. Đến nay, các trường đã tuyển đủ chỉ tiêu đầu cấp cho năm học mới 2024-2025; công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, trang thiết bị trường học được bảo đảm phục vụ cho công tác giảng dạy.

Về cơ sở vật chất, nhà trường chuẩn bị cơ sở vật chất, sẵn sàng cho các em nhập học. Trong ngày đầu tựu trường, thầy và trò cũng như phụ huynh thực hiện việc vệ sinh phòng ở, lớp học.

chuẩn bị cho năm học mới.jpg

                                                                                                                                                                                                                      Xã Xuân Thành

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.