Xuân Lộc - xã Xuân Hòa : noi-dung-tin Xuân Lộc - xã Xuân Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Phát động các cuộc thi Khoa học Công nghệ tỉnh Đồng Nai năm 2016 Cập nhật12-06-2016 09:50
Ngày 09/06/2016, tại hội trường UBND huyện Xuân Lộc đã diễn ra Hội Nghị thông qua nội dung và thể lệ các cuộc thi do Sở Khoa Học & Công Nghệ tỉnh Đồng Nai tổ chức năm 2016.
 

​Tham dự hội nghị có sự hiện diện của ông Phạm Văn Sáng - GĐ. Sở Khoa Học và Công Nghệ tỉnh Đồng Nai, ông Hồ Văn Hà - CT.UBND huyện Xuân Lộc cùng toàn thể các đại diện UBND, trường học, các nhà doanh nghiệp và cán bộ các điểm Thông Tin Khoa Học và Công Nghệ của 15 xã - thị trấn.

IMG20160609091904_1.jpg 
 Hội thảo tuyên truyền các cuộc thi do sở Khoa Học và Công Nghệ tỉnh Đồng Nai tổ chức năm 2016
 

Nhằm hưởng ứng phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" và "Phát huy sáng kiến, sáng tạo trong lao động và học tập", hội nghị đã thông qua các chương trình như: "phát huy sáng kiến, sáng tạo trong lao động và học tập", sáng kiến khoa học kỹ thuật, giải sản phẩm truyền thông khoa học và công nghệ, hội thi giáo viên giỏi ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác giảng dạy, hội thi chủ tịch UBND xã, cán bộ đoàn, hội viên phụ nữ giỏi ứng dụng công nghệ thông tin, doanh nghiệp ứng dụng công nghệ thông tin. Cũng như nêu rõ nội dung và thể lệ từng chương trình một, như đối tượng, hồ sơ, hình thức đề tài, các vòng thi, giải thưởng, v v.

Theo chia sẻ của ông Phạm Văn Sáng - GĐ.Sở Khoa Học và Công Nghệ tỉnh Đồng Nai thì sáng kiến khoa học kỹ thuật có thể là những sáng kiến trong công việc thường ngày, khắc phục được các nhược điểm và kết quả công việc có năng suất và chất lượng cao hơn, mang lại lợi ích cho mình và mọi người; đừng nghĩ sáng kiến là gì đó cao siêu xa vời, mỗi người chúng ta đều có những sáng kiến riêng để giải quyết những nhu cầu, những vấn đề trong cuộc sống; cho nên hãy mạnh dạn tham gia.

Với sự khích lệ đó, những người tham dự hội nghị có trách nhiệm truyền đạt lại cho cán bộ, công nhân viên trong cơ sở làm việc nói riêng và trong nhân dân nói chung để tạo sự tham gia đông đảo của mọi người góp phần đẩy mạnh phong trào lao động sáng tạo trong mọi lĩnh vực, xây dựng cuộc sống văn hóa xã hội lành mạnh.

Picture1.png 
 Trích từ Kỷ Yếu chương trình
"Phát huy sáng kiến, sáng tạo trong lao động và học tập" tỉnh Đồng Nai năm 2015 

Xã Xuân Hòa cũng đã đạt các giải thưởng năm trước như ông Bùi Văn Rị - nhân viên bảo vệ trường Mầm Non Xuân Hòa - giải nhì trong chương trình "Phát huy sáng kiến sáng tạo trong lao động và học tập" tỉnh Đồng Nai năm 2015 với nội dung "Làm đồ chơi bằng các phế liệu từ lon bia, nước ngọt". Một lần nữa khuyến khích sự tham gia đóng góp và các thông tin cũng được thông qua đài truyền thanh xã để phổ biến rộng rãi đến nhân dân. Mong rằng năm 2016, xã Xuân Hòa sẽ có nhiều lượt tham gia hơn và đem lại những sáng kiến giá trị.

 

Như Thương


 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.