Long Thành - Xã Tân Hiệp : noi-dung-tin Long Thành - Xã Tân Hiệp
chào mừng quý vị đến với website xã Tân Hiệp Long Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Nỗ lực vận động người dân bàn giao mặt bằng đúng tiến độ Cập nhật02-08-2024 02:44
Ngày 02/08/2024 tại hội trường UBND xã Tân Hiệp đã họp và vận động những hộ dân có đất, nhà, vật kiến trúc nằm trong dự án cao tốc Biên hòa – Vũng Tàu sớm bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công.
Ngày 02/08/2024 tại hội trường UBND xã Tân Hiệp đã họp và vận động những hộ dân có đất, nhà, vật kiến trúc nằm trong dự án cao tốc Biên hòa – Vũng Tàu sớm bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công. Nhận thức rõ tầm quan trọng của dự án, ngay từ những ngày đầu thực hiện công tác giải phóng mặt bằng (GPMB), Tân Hiệp luôn xác định đây là một trong những nhiệm vụ chính trị trọng tâm, xuyên suốt. Theo đó, đã tập trung tuyên truyền, phổ biến về mục tiêu đầu tư dự án, chính sách bồi thường, hỗ trợ, tái định cư để tạo sự đồng thuận trong các tầng lớp nhân dân. Với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, việc phối hợp chặt chẽ với chủ đầu tư và hiệu quả từ công tác tuyên truyền, vận động.  
    
Hội đồng và tổ công tác cũng đã nhiều lần trực tiếp xuống tận các hộ dân để tuyên truyền, vận động và giải thích, làm rõ các nội dung để bà con hiểu và chấp hành chủ trương. Cùng với đó, Tân Hiệp cũng tổ chức đối thoại với các hộ dân nằm trong quy hoạch để làm rõ các kiến nghị liên quan tới công tác bồi thường GPMB dự án cao tốc Biên hòa – Vũng Tàu. Tân Hiệp tiếp tục tăng cường tuyên truyền, vận động; sắp tới sẽ phối hợp với các sở, ngành liên quan thực hiện việc đối thoại để tháo gỡ những băn khoăn, vướng mắc của bà con, tạo sự đồng thuận, nhất trí cao của Nhân dân trong việc thực hiện chủ trương lớn, đảm bảo tiến độ bàn giao mặt bằng thi công dự án”.
Tường Vy

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.