Long Thành - Xã Tân Hiệp : noi-dung-tin Long Thành - Xã Tân Hiệp
chào mừng quý vị đến với website xã Tân Hiệp Long Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Những tuyến đường mãi xanh Cập nhật30-07-2024 03:08
​Thực hiện Chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM), Tân Hiệp trồng nhiều cây, hoa tại những tuyến đường trục chính. Để các tuyến đường luôn giữ được màu xanh của cây và rực rỡ của hoa, các tổ chức đoàn thể, người dân ở các địa phương đã thường xuyên chăm sóc, bảo vệ cây xanh.
Thực hiện Chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM), Tân Hiệp trồng nhiều cây, hoa tại những tuyến đường trục chính. Để các tuyến đường luôn giữ được màu xanh của cây và rực rỡ của hoa, các tổ chức đoàn thể, người dân ở các địa phương đã thường xuyên chăm sóc, bảo vệ cây xanh. Thực hiện kế hoạch của Ủy ban Nhân dân xã về việc tổ chức trồng cây tạo cảnh quan và bóng mát, tạo không gian, không khí trong lành, tốt cho sức khỏe của nhân dân trên địa bàn xã, Ngày 28/07/2024, xã Tân Hiệp tổ chức ra quân trồng cây xanh trên các tuyến đường hoa tại các tuyến đường điểm với sự tham gia của các ban, ngành, đoàn thể, hội quần chúng và ban ấp trên địa bàn xã.
    
Đây là tuyến đường được Ủy ban Nhân dân xã chọn làm điểm để các ấp trên địa bàn xã tiếp tục tổ chức thực hiện trồng cây xanh trong thời gian tới. Đồng thời, tuyên truyền, nâng cao nhận thức phát huy vai trò của cán bộ, đảng viên và nhân dân về mục đích ý nghĩa của việc trồng cây xanh tạo cảnh quan, nhân dân vừa là người trồng, chăm sóc và thụ hưởng góp phần cùng chính quyền địa phương duy trì, nâng chất nhóm tiêu chí về môi trường trong bộ tiêu chí quốc gia Xây dựng Nông thôn mới, Nông thôn mới nâng cao tiến tới xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu./.
Tường Vy

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.