Long Thành - Xã Bàu Cạn : noi-dung-tin Long Thành - Xã Bàu Cạn
Chưa có thông tin
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Giáo viên, học sinh Trường Tiểu học Thái Hiệp Thành lao động, dọn dẹp vệ sinh trường lớp trong dịp hè. Cập nhật25-06-2024 08:27
Nhằm thực hiện công tác giáo dục toàn diện trong nhà trường, xây dựng và bảo vệ cơ sở vật chất, cảnh quan môi trường sư phạm “sáng - xanh - sạch - đẹp” ngay khi Lễ bế giảng năm học 2023 - 2024 kết thúc, Ban Giám hiệu nhà trường đã xây dựng và triển khai Kế hoạch lao động tập thể trong dịp hè. Theo đó, trong 3 tháng hè (tháng 6, tháng 7, tháng 8), định kì mỗi tháng, nhà trường sẽ tổ chức lao động tập thể từ 1 đến 2 lần. Tham gia lao động tập thể có đội ngũ giáo viên, nhân viên và đội tình nguyện của 04 chi đội học sinh khối 5 năm học 2023 - 2024.

Nằm trong khuôn khổ hoạt động lao động tập thể dịp hè, sáng ngày 23/6/2024, tại Trường Tiểu học Thái Hiệp Thành, các thầy cô trong Chi đoàn giáo viên phối hợp cùng các em học sinh đã tiến hành quét dọn vệ sinh lớp học, nhổ cỏ, chăm sóc, trồng bổ sung các bồn hoa, cây cảnh trong khuôn viên nhà trường.

Một số hình ảnh của hoạt động: 

71d185c588dc2b8272cd.jpg
e66010741d6dbe33e77c.jpg
Cô và trò trường Tiểu học Thái Hiệp Thành cùng nhau nhổ cỏ trồng hoa trong khôn viên nhà trường

Kế hoạch lao động vệ sinh môi trường dịp hè được giáo viên, nhân viên và học sinh hưởng ứng, coi đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, không chỉ giúp giữ gìn cảnh quan môi trường sư phạm mà còn hình thành, phát triển ý thức lao động tích cực, yêu lao động ở giáo viên, nhân viên và học sinh, làm tăng tình đoàn kết gắn bó giữa các cán bộ giáo viên, giữa học sinh với học sinh cũng như giữa giáo viên và các em học sinh.

Lê Trường – Trung tâm VH xã Bàu Cạn

 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.