Xuân Lộc - xã Bảo Hòa : noi-dung-tin Xuân Lộc - Bảo Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Bảo Hòa triển khai kế hoạch tổ chức Hội thi thuyết trình về chủ đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh Cập nhật28-04-2018 08:17
Chiều ngày 25/4 Đảng ủy xã Bảo Hòa đã tổ chức triển khai kế hoạch tổ chức Hội thi thuyết trình về chủ đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đến tất cả các Chi bộ trực thuộc.

Dự và chủ trì buổi triển khai có đồng chí Võ Tấn Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy, đại diện các ban ngành, đoàn thể xã, Trưởng các ấp, các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư của các Chi bộ trực thuộc, cùng một số đồng chí là cán bộ, công chức được trưng tập phối hợp, phục vụ cho hội thi.

 

Theo kế hoạch, các đối tượng được tham gia hội thi là cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, giáo viên và các tầng lớp nhân dân đang lao động, công tác, học tập và sinh sống trên địa bàn xã. Nội dung thi là những nội dung chủ yếu của "Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phòng, chống suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, tự diễn biến, tự chuyển hóa"; "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên". Dự kiến, thời gian tổ chức hội thi là ngày 8/5/2018 sắp tới.

Qua hội thi nhằm tiếp tục phát hiện, nêu gương, góp phần nhân rộng những điển hình tiên tiến, gương người tốt việc tốt trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tạo sức thuyết phục và lan tỏa sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân, góp phần thúc đẩy việc tổ chức thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị trong năm 2018 và những năm tiếp theo. Để hội thi diễn ra sôi nổi, thu hút nhiều thí sinh tham dự, đồng chí Trần Thị Hoa Lài cũng đã chỉ đạo Ban văn hóa xã, Đài truyền thanh xã thực hiện tuyên truyền rộng rãi về hội thi để cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân được biết và tham gia hội thi.

ĐIỂM TT-KHCN XÃ BẢO HÒA

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.