Xuân Lộc - xã Bảo Hòa : noi-dung-tin Xuân Lộc - Bảo Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Thanh niên xã Bảo Hòa ra quân dọn vệ sinh môi trường Cập nhật04-02-2024 09:52
Nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/02/1930-3/02/2024) và đón tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024; Sáng ngày 03/02 đoàn viên thanh niên xã Bảo Hòa đã ra quân dọn vệ sinh môi trường khuôn viên trụ sở UBND xã, bóc tách và gỡ các quảng cáo sai quy định trên các tuyến đường trên địa bàn xã.
Tại buổi dọn vệ sinh, các đoàn viên đã tham gia tổng vệ sinh cơ quan, nhổ cỏ chăm sóc bồn hoa, chậu cây cảnh, cây ăn quả và thu gom rác thải khu vực xung quanh cơ quan, bên trong khuôn viên của trụ sở UBND xã và bóc tách và gỡ các quảng cáo sai quy định trên các tuyến đường trên địa bàn xã. Đồng thời, Công đoàn xã đã tuyên truyền tới tất cả đoàn viên thanh niên, cán bộ, người lao động và nhân dân tích cực nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường để mang lại không gian thoáng đãng, xanh, sạch, đẹp.

z5308587791164_1c2d6d9f4bab2baa01baf2cd053efbf7.jpg
Thanh niên xã 
bóc tách và gỡ các quảng cáo sai quy định trên các tuyến đường

Đợt ra quân này là một hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc, qua đó thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên xã.
Đã thành thông lệ, dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán, lượng rác thải sinh hoạt tăng lên gấp đôi, gấp ba so với ngày thường. Bên cạnh rác thải sinh hoạt bình thường thì cũng sẽ phát sinh rất nhiều điểm tập kết các loại rác thải cồng kềnh như bàn ghế cũ, nệm cũ… Do đó đoàn viên thanh niên xã đồng loạt ra quân thu gom rác thải, dọn vệ sinh môi trường quanh nơi sinh sống để có cảnh quan môi trường trong lành nhân dịp tết đến xuân về.
KBH
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.