Xuân Lộc - xã Xuân Thành : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Họp mặt kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và tổng kết hoạt động phong trào Chữ thập đỏ xã Xuân Thành năm 2020 Cập nhật23-11-2020 01:34
Sáng 23/11, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) xã Xuân Thành đã tổ chức họp mặt kỷ niệm truyền thống 74 năm ngày thành lập Hội Chưa thập đỏ Việt Nam; tổng kết hoạt động Hội năm 2020 và phát động thi đua năm 2021. Đến dự buổi họp mặt có ông Trần Văn Tỵ - Phó chủ tịch Hội CTĐ Huyện; Ông Nguyễn Ngọc Hiếu – TT. Đảng ủy; ông Đoàn Xuân Hiệp – PCT.UBND xã và lãnh đạo các ban ngành đoàn thể cùng hội viện Hội CTĐ trên địa bàn xã.

Tại buổi họp mặt, Ông Vũ Ngọc Hoa - CT. Hội CTĐ xã đã ôn truyền thống 74 năm hình thành và phát triển của Hội CTĐ Việt Nam (23/11/1946 - 23/11/2020), và báo cáo kết quả hoạt động năm 2020, đề ra phướg hướng, nhiệm vụ năm 2021 của Hội.


Ảnh: Họp mặt kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam


Trong năm 2020, dưới sự chỉ đạo của chính quyền địa phương, sự đồng hành của các mạnh thường quân, cùng với sự nỗ lực, đoàn kết của tập thể Hội đã tạo điều kiện cho hoạt động Hội trong năm đạt nhiều kết quả như: công tác cứu trợ khẩn cấp và trợ giúp nhân đạo đạt 191 triệu đồng; công tác chăm sóc sức khỏe: đưa 10 lượt người đi khám mắt, vận động 60 người tham gia hiến 47 đơn vị máu; phối hợp với Hội người cao tuổi khám sức khỏe cho 400 cụ; phối hợp với các giáo xứ tặng quà cho 1.200 cháu thiếu nhi trên địa bà xã. Trong năm 2020 03/05 chi hội được đánh giá xuất sắc.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch Hội CTĐ huyện và Phó chủ tịch UBND xã ghi nhận và đánh giá cao những thành quả của tập thể cán bộ, hội viên đạt được trong phong trào hội năm 2020. Lãnh đạo Hội CTĐ huyện và UBND xã đề nghị trong thời gian tới Hội cần tập trung hơn nữa công tác phát triển hội viên mới; xây dựng nhiều mô hình sáng tạo, giải pháp hay về hoạt động Hội, góp phần lan tỏa ý nghĩa nhân văn hoạt động Hội rộng khắp trong các tầng lớp nhân dân. Từ đó thu hút ngày càng đông người dân, mạnh thường quân đóng góp cho hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn xã.

Dịp này, Hội CTĐ xã cũng đã phát động phong trào thi đua năm 2021 và tuyên dương các cá nhân điển hình hoạt động xã hội trong năm 2020 ./.

                                                                                                                                                                                    Xã Xuân Thành

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.