Xuân Lộc - xã Xuân Tâm : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Tâm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ trao Huy hiệu 45 - 50 năm tuổi Đảng Cập nhật30-10-2018 01:42
Vừa qua, Đảng ủy xã Xuân Tâm đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 45-50 năm tuổi Đảng cho 03 đồng chí Đảng viên đang sinh hoạt tại các chi bộ trực thuộc Đảng ủy Xuân Tâm.

Tham dự hội nghị có đồng chí Vũ Văn Quý - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã; đồng chí Trịnh Thị Thu Hà - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã; đồng chí Lý Tấn Hưng - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ xã; các cấp ủy Chi bộ thuộc Đảng bộ xã.


Tại buổi Lễ, lãnh đạo Đảng ủy xã Xuân Tâm đã công bố các Quyết định về việc trao tặng Huy hiệu Đảng cho 03 đồng chí Đảng viên đang sinh hoạt tại các chi bộ trực thuộc Đảng ủy Xuân Tâm gồm: Đồng chí Đoàn Minh Luật - sinh hoạt tại Chi bộ ấp 4 được trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; đồng chí Nguyễn Xuân Độ - sinh hoạt tại Chi bộ ấp 5 được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng và đồng chí Nguyễn Xuân Kỳ - sinh hoạt tại Chi bộ ấp 3 được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng. Việc trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự tôn vinh và ghi nhận những cố gắng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, cống hiến không ngừng của các Đảng viên trong những năm qua, qua đó để các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần đảng viên gương mẫu dìu dắt thế hệ trẻ để cùng thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đảng, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.


Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí đồng chí Vũ Văn Quý - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã đã ghi nhận những công lao đóng góp to lớn của các đồng chí được trao tặng Huy hiệu trong đợt này đối với Đảng, Nhà nước cũng như quá trình phấn đấu, cống hiến của các đồng chí đối với Đảng bộ xã Xuân Tâm.

Điểm TT. KH&CN xã

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.