Xuân Lộc - xã Xuân Tâm : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Tâm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
THÁNG 7 - THÁNG TRI ÂN Cập nhật24-07-2023 03:34
Đồng chí Lê Khắc Sơn - UVTVHU - PCT. UBND huyện thăm tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn xã

​             Ngày 27/7 hàng năm là Ngày Thương binh - Liệt sĩ. Đây chính là ngày mà người Việt Nam ta sẽ lắng đọng lại, nhớ đến những công lao mà những người chiến sĩ đã cống hiến mồ hôi, nước mắt, máu và cả thân thể của mình để mang đến một đất nước Việt Nam độc lập và tự do. Chiến tranh qua đi nhưng thương tổn vẫn còn đọng lại. Đọng lại trên những vết thương của thương binh, đọng lại trong trái tim của những gia đình của liệt sĩ đã hy sinh, đọng lại trong chính trái tim con người Việt Nam.

Phát huy truyền thống “Hiếu nghĩa bác ái”, “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây”, thể hiện lòng quý trọng và biết ơn đối với những người đã hy sinh, cống hiến vì độc lập, thống nhất tự do của Tổ quốc vì hạnh phúc của nhân dân. Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023). Hôm nay, ngày 24/7/2023, đoàn thăm và tặng quà của Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN huyện Xuân Lộc do đồng chí Lê Khắc Sơn - UVTVHU - PCT. UBND huyện làm trưởng đoàn cùng với các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Mặt trận và các đoàn thể xã Xuân Tâm đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã Xuân Tâm.


Xin gửi lời tri ân đến với thương binh, gửi tấm lòng luôn khắc ghi công lao của các anh hùng liệt sĩ đã huy sinh vì đất nước. Nhân ngày 27/7 - ngày Thương binh Liệt sĩ - chúc những vị anh hùng và gia đình luôn tràn đầy sức khoẻ, không bệnh tật, luôn may mắn và bình an./.​

KH&CN xã Xuân Tâm​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.