Xuân Lộc - xã Xuân Tâm : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Tâm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
UBND Xã Xuân Tâm tổ chức Họp mặt kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023). Cập nhật28-07-2023 08:25
Sáng ngày 27/7/2023, Ủy ban nhân dân xã Xuân Tâm đã long trọng tổ chức buổi họp mặt nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023).

    Nhằm phát huy truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” những người đã cống hiến cho sự nghiệp cách mạng xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Sáng ngày 27/7/2023, Ủy ban nhân dân xã Xuân Tâm đã long trọng tổ chức buổi họp mặt nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023).

Về Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Vũ Văn Quý - Bí thư Đảng ủy. Chủ Tịch UBND xã; đồng chí Lý Tấn Hưng – PBT.Đảng ủy- CT.HĐND xã, cùng các đồng chí trong ban chấp hành Đảng ủy, các đồng chí cán bộ công chức xã; đại diện Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể xã; Bí thư Chi bộ, Trưởng ban nhân dân các ấp và đại diện  gia đình mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân gia đình liệt sĩ, thương binh, người nhiễm chất độc hóa học,…

    Tại buổi họp mặt, đồng chí Trương Đình Quý- Phó Chủ Tịch UBND xã đã ôn lại truyền thống ý nghĩa ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 và báo cáo công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho gia đình chính sách của Đảng uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQVN xã trong năm qua. Thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân địa phương đã tổ chức thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa, thể hiện lòng biết ơn và sự quan tâm sâu sắc đối với các anh hùng, liệt sĩ, các thương binh - bệnh binh và gia đình có công với đất nước, thực hiện công tác trợ cấp cho đối tượng chính sách kịp thời và đầy đủ, đề nghị cấp thẻ bảo hiểm y tế cho các đối tượng chính sách, thường xuyên thăm hỏi ốm đau, tặng quà nhân dịp các ngày Lễ, Tết và ngày 27/7…

Phát biều buổi họp mặt đồng chí Vũ Văn Quý - Bí thư Đảng ủy. Chủ Tịch UBND xã đã thay mặt lãnh đạo địa phương bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các đối tượng chính sách và gia đình người có công về sự hy sinh cho độc lập, tự do của dân tộc; từ đó giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân, nhất là thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, mong muốn các thương, bệnh binh, gia đình chính sách và người có công trên địa bàn xã luôn gương mẫu, phát huy truyền thống yêu nước, đồng thời động viên con cháu và những người xung quanh thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế, góp phần xây dựng địa phương ngày càng sáng, xanh, sạch, đẹp và văn minh.

    Trong dịp này, UBND xã đã trao các phần quà của Chủ tịch nước, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch UBND Huyện và của địa phương đến thương binh, bệnh binh, gia đình mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình liệt sĩ.

    Buổi họp mặt kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023) kết thúc trong không khí đầm ấm và tràn đầy nghĩa tình./.

KH&CN xã

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.