Xuân Lộc - xã Xuân Tâm : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Tâm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
XUÂN TÂM TỔ CHỨC HỌP MẶT NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ Cập nhật27-07-2023 12:00
27/7/2023

Với truyền thống đạo lý “Uống nức nhớ nguồn”,“Đền ơn đáp nghĩa”, trong thời gian qua Đảng Ủy và nhân dân xã Xuân Tâm đã thường xuyên thực hiện tốt chính sách thương binh, liệt sĩ và người có công cách mạng. Công tác đền ơn đáp nghĩa luôn được cả hệ thống chính trị quan tâm thực hiện, đặc biệt là công tác chăm lo, hỗ trợ, tạo điều kiện cho các  gia đình chính sách có đời sống vật chất và tinh thần ngày càng được cải thiện hơn.

Đối với bản thân gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình có công luôn phát huy tinh thần tự lực, tự cường, làm giàu chính đáng, phát huy truyền thống anh bộ đội cụ Hồ, không ỷ lại, trông chờ mà giỏi về kinh tế, thể hiện thương binh tàn nhưng không phế. Luôn tiêu biểu giáo dục con cháu chấp hành nghiêm pháp luật, điển hình làm kinh tế giỏi, người công dân gương mẫu.


 Đồng chí Vũ Văn Quý - HUV- BT Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã ​phát biểu tri ân

Hôm ngày ngày 27/7/2023, xã Xuân Tâm long trọng tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023). Về dự buổi họp mặt kỷ niệm có đồng chí Vũ Văn Quý - HUV- BT Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã, các đồng chí Trương Đình Quý - ĐUV - PCT. UBND xã các đồng chí đại diện Mặt trận và các đoàn thể xã và 100 gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã. Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Vũ Văn Quý - HUV-BT Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã đã gửi lời tri ân sâu sắc đến các anh hùng liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh đã hiến dâng cả tuổi thanh xuân, hy sinh cả tính mạng và thân thể để cho đất nước có ngày hôm nay.

Cũng nhân dịp này, UBND xã đã tổ chức thăm hỏi và trao tặng: Quà của Chủ tịch nước và Chủ tịch UBND tỉnh với tổng số tiền là 95.100.000 đồng. UBND huyện thăm và tặng quà cho 11 gia đình chính sách người có công số tiền 11.000.000 đồng. UBND xã thăm tặng phần quà cho 100 gia đình chính sách người có công số tiền 20.000.000 đồng.

Ngoài ra, các đơn vị Quân đội đứng chân trên địa bàn, các đoàn thể xã, Ban ấp cũng đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà các gia đình chính sách: Đơn vị Trung đoàn 3 thăm và tặng quà cho 2 gia đình chính sách người có công số tiền 1.000.000 đồng. Đơn vị Trường bắn Quốc gia Khu vực 3 thăm và tặng quà cho 3 gia đình chính sách người có công số tiền 1.500.000 đồng. Hội Liên hiệp Phụ nữ thăm và tặng quà 1 gia đình chính sách số tiền 500.000 đồng và các ấp đã tổ chức họp mặt tri ân và tặng quà các gia đình.

Xin được kính cẩn nghiêng mình trước linh hồn của các vị anh hùng liệt sỹ,  lời tri ân sâu sắc đến các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách người có công trên địa bàn xã./.

KH&CN xã Xuân Tâm

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.