Xuân Lộc - xã Xuân Tâm : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Tâm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Công đoàn cơ sở xã Xuân Tâm tuyên dương 15 em “Học giỏi, sống tốt” Cập nhật08-08-2023 10:03
Sáng ngày 04/8/2023, Công đoàn cơ sở xã Xuân Tâm đã tổ chức Lễ tuyên dương con cán bộ, công chức, viên chức, lao động “Học giỏi-Sống tốt”

Các em đều là những học sinh giỏi suốt 01 cấp học, đạt danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ, là đội viên, đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các em thi tốt nghiệp đạt loại giỏi, trên cơ sở đó, Ban chấp hành công đoàn xã Xuân tâm đã chọn đã tổ chức buổi tuyên dương cho 15 em là học giỏi, sống tốt.

Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Năm – CT. Công đoàn xã, các đồng chí trong BCH công đoàn, cùng với 15 em học sinh được tuyên dương.

Các em đều là những học sinh giỏi suốt 01 năm học, đạt danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ, là đội viên, đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các em thi tốt nghiệp đạt loại giỏi, trên cơ sở đó, Ban chấp hành công đoàn xã Xuân tâm đã chọn và tổ chức buổi tuyên dương cho 15 em là học giỏi, sống tốt.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Văn Năm- CT. Công đoàn xã Xuân Tâm  trong 01 năm qua với sự cố gắng vượt khó khăn và vất vả, nhưng với sự nỗ lực vượt khó của các em và trong rèn luyện đạo đức, tích cực tham gia các phong trào, hoạt động xã hội từ thiện do nhà trường, địa phương tổ chức...; những thành tích đạt được tuy nhỏ, nhưng rất đáng quý, mang ý nghĩa to lớn, thể hiện được ý thức, trách nhiệm của mình đối với gia đình, nhà trường và xã hội.

Chia sẻ với các em, những thành tích của các em hôm nay không thể thiếu vai trò của Gia đình, vì Gia đình luôn là chiếc nôi ấm áp, bền vững là chỗ dựa vững chắc, nuôi dưỡng và vun trồng những mầm non tương lai của đất nước. Thông qua sự quan tâm, chăm lo cho chính con mình, nhiều gia đình cán bộ, đoàn viên đã khắc phục khó khăn trong cuộc sống, sắp xếp công việc, dành thời gian hướng dẫn con em học tập, đầu tư vật chất, quan tâm động viên tinh thần để con em mình học tập ngày càng tiến bộ.

Những người cha, người mẹ luôn lao động và công tác tốt, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao, là tấm gương trong phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, phong trào xây dựng cơ quan, đơn vị, địa phương đạt chuẩn văn hóa góp phần vào việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chung của cơ quan, đơn vị xã Xuân Tâm.

 

KH&CN xã

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.