Xuân Lộc - Xã Xuân Phú : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng gần 100 suất quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 trên địa bàn xã Xuân Phú Cập nhật30-01-2024 09:39
Sáng ngày 30/01/2023, tại Hội trường UBND xã Xuân Phú Phú Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam xã tổ chức Chương trình “Tết tình nghĩa - xuân Giáp Thìn” 2024.

Tặng gần 100 phần quà tết cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn thuộc diện hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn xã Xuân Phú. Mỗi suất quà trị giá hơn 1 triệu đồng tiền mặt (gồm tiền mặt và 1 phần quà). Với phương châm không để một hộ nghèo nào không có tết, đồng chí Nguyễn Minh Kiên - Bí Thư Tỉnh Đoàn cùng Đồng chí Võ Thị Kim Lệ Ủy viên Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện và Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Bí thư Đảng ủy xã đã thăm hỏi, chia sẽ động viên bà con vượt qua khó khăn, đồng thời gửi lời chúc đến các gia đình một năm mới mạnh khỏe, đầm ấm và hạnh phúc.

 

Đây là hoạt động có ý nghĩa của Thường trực Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh mỗi dịp tết đấn xuân về, phần quà tuy nhỏ nhưng góp phần giúp đỡ bà con nhân dân đón tết vui tươi, đầm ấm.
 

Chương trình “Tết nghĩa tình - Xuân Giáp Thìn”  góp phần động viên, hỗ trợ các hộ nghèo, cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn đột xuất trên địa bàn có thêm điều kiện về vật chất, tinh thần để vui Xuân, đón Tết cổ truyền; thể hiện sự quan tâm của các cấp , các ngành, Mặt trận và các đoàn thể đối với công tác chăm lo cho người nghèo trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.