Xuân Lộc - Xã Xuân Phú : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM XÃ XUÂN PHÚ TẶNG QUÀ TẾT CHO HỘ NGHÈO CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN Cập nhật19-01-2024 07:57
Sáng ngày 17/01/2024, tại Hội trường UBND xã Xuân Phú, Ủy ban MTTQ xã tổ chức trao tặng 200 phần quà tết cho những hộ có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, người dân tộc thiểu số tên địa bàn xã.


Mạnh thường quân trao tặng quà tết cho các hộ gia đình khó khăn

 

Đến dự buổi tặng quà có ông Cao Văn Hùng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã cùng các nhà tài trợ trên địa bàn xã. Đoàn đã tiến hành trao tặng 200 suất quà mỗi suất trị giá 250.000 đồng, gồm: gạo, mì và nhu yếu phẩm với tổng giá trị là 50.000.000 đồng.

Đã trở thành truyền thống, cứ mỗi độ Tết đến Xuân về, các hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo được Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Ngọc Thành phát động nhằm trao quà Tết cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn giúp họ đón một cái Tết cổ truyền dân tộc thêm đầm ấm, vui vẻ và hạnh phúc.    Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, trách nhiệm chia sẻ với cộng đồng, với xã hội của cấp ủy, chính quyền xã Ngọc Thành trong công tác an sinh xã hội tại địa phương.

Phát biểu tại buổi trao quà, ông Cao Văn Hùng - Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã đã gửi lời cảm ơn đến các mạnh thường quân đã dành những tình cảm và những phần quà đến với bà con nghèo của xã Xuân Phú, đồng thời Ông cũng gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng đến các mạnh thường quân cũng như bà con nhân dân; mong muốn những phần quà trên sẽ góp phần sẻ chia khó khăn với các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để các hộ gia đình đón Tết đủ đầy, ấm áp và trọn vẹn hơn.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.