Xuân Lộc - Xã Xuân Phú : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lãnh đạo xã Xuân Phú thăm, chúc thọ, mừng thọ và tặng quà cho các cụ tròn 90 tuổi trên địa bàn xã. Cập nhật04-05-2024 03:00
Sáng ngày 04/5/2024 Đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ VN xã Xuân Phú đã thành lập đoàn công tác đi thăm và chúc thọ các cụ tròn 90 tuổi trên địa bàn xã.

Tại ấp Bình Tân, ấp Bình Xuân 1, ấp Bình Xuân 2, ấp Bình Hoà, ấp Bình Tiến, Đoàn công tác của UBND xã do đồng chí Phạm Thị Anh Đào – Chủ tịch HĐND xã làm Trưởng đoàn, đồng chí Ngô Thị Hồng Thu - Phó Chủ tịch UBND xã làm Phó đoàn, đồng chí Trần Đức Khoa – Chủ tịch Hội Người Cao Tuổi và các đồng chí trong ban cán sự ấp cũng đến thăm và chúc thọ, trao tặng một phần quà kèm 1.000.000 đồng cho 15 cụ tròn 90 tuổi trên địa bàn xã.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí  Lãnh đạo xã và tổ công tác đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, điều kiện sinh hoạt, tinh thần của các cụ và chúc các cụ sống vui, sống khỏe và trường thọ; đồng thời, cũng vui mừng phấn khởi khi các cụ tuổi đã cao nhưng vẫn minh mẫn, được con cháu chăm sóc tận tình, hiếu thảo; đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm sóc hơn nữa tới lớp người cao tuổi trên địa bàn để các cụ “Sống vui, sống khỏe, sống có ích”, phát huy vai trò của người cao tuổi trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, là tấm gương sáng cho con cháu, động viên con cháu tham gia phát triển sản xuất, xây dựng đời sống văn hóa ở địa phương.


Được biết, trong dịp này toàn xã Xuân Phú có 15 tròn 90 tuổi được nhận quà của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai. Ông Trần Đức Khoa – Chủ tịch Hội Người cao tuổi xã Xuân Phú cho biết thêm: Nhân dịp này Hội Người cao tuổi trên địa bàn xã tổ chức lễ kỷ niệm 83 năm ngày truyền thống người cao tuổi việt Nam (06/6/1941 - 06/6/2024) và tổ chức chúc thọ, mừng thọ tặng quà cho 70 cụ cao tuổi tròn 70, 75, 80, 85, 95 và trên 100 tuổi, với tổng số tiền thực hiện hơn 70 triệu đồng.​ 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.