Xuân Lộc - Xã Xuân Phú : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
HỘI NGHỊ CÁN BỘ CÔNG CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023 PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2024 Cập nhật19-01-2024 07:38
Sáng ngày 05/01/2024, tại Hội trường UBND xã Xuân Phú. Ủy ban nhân dân xã phối hợp với Công đoàn xã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2024 nhằm đánh giá kết quả phong trào, hoạt động của cán bộ, công chức và công đoàn năm 2023; đề ra nhiệm vụ trọng tâm năm 2024.

Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thủy – Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Huỳnh Tấn Hậu - Chủ tịch UBND xã, đồng chí Ngô Thị Hồng Thu - Phó chủ tịch xã – Chủ tịch công đoàn xã; cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động  đang làm việc tại xã Xuân Phú.

 Dưới sự chủ trì của Đoàn Chủ tịch, Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2024 đã diễn ra sôi nổi, tích cực. Hội nghị đã thông qua báo cáo kết quả tổng kết phong trào, hoạt động của cán bộ, công chức và công đoàn năm 2023; phương hướng nhiệm vụ năm 2024; Thông qua báo cáo công tác quản lý kinh phí công đoàn và kinh phí chi tiêu nội bộ của cơ quan năm 2023 và dự thảo Quy chế chi tiêu năm 2024.

Trên cơ sở các nội dung báo cáo cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách của cơ quan đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao đời sống cho cán bộ, công chức và những người hoạt động không chuyên trách của xã, đồng thời nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2024.
       

Đồng chí Ngô Thị Hồng Thu PCT - Chủ tịch công đoàn xã phát biểu tại Hội nghị

 

Phát biểu tại Hội nghị Đồng chí Ngô Thị Hồng Thu- Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã, Chủ tịch Công đoàn xã đánh giá cao những nỗ lực của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đã chặt chẽ tham mưu, tổ chức cùng nhau hoàn thành các chỉ tiêu đề ra. Năm 2024, các đơn vị cần cố gắng giữ và phát huy các kết quả đạt được của năm 2023; tiếp tục tạo mối quan hệ đoàn kết, gắn bó và chăm lo đời sống nhân dân; trong quá trình tổ chức thực hiện luôn lắng nghe để tiếp thu giải quyết những vấn đề còn vướng mắc…

Trên tinh thần đó, đồng chí còn mong muốn các tập thể tiếp tục nỗ lực, đồng lòng cùng sự lãnh đạo của cơ quan có thẩm quyền để hoàn thành thắng lợi tất cả các nhiệm vụ chung vì sự phát triển kinh tế, chăm lo an sinh xã hội, giữ vững an ninh trật tự, xây dựng xã đoàn kết, nghĩa tình…

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.