Xuân Lộc - Xã Xuân Phú : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Công đoàn xã Xuân Phú họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 Cập nhật09-03-2021 03:55
Nhân dịp kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08 - 3) và 1980 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Sáng ngày 08/3 tại hội trường UBND xã, Ban chấp hành Công đoàn xã Xuân Phú đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 08-3.
 

Về dự buổi họp mặt có đồng chí Huỳnh Tấn Hậu - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, đồng chí Nguyễn Ngọc Qúy - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã, đồng chí Hoàng Mỹ Đức - Phó Chủ tịch UBND xã, đồng chí Nguyễn Văn Hiệp – Chủ tịch Hội Nông dân, Chủ tịch Công Đoàn xã, đại diện các ban ngành, đoàn thể xã, cùng các đồng chí là công đoàn viên Công đoàn xã Xuân Phú.


Tặng quà cho các công đoàn viên nữ xã Xuân Phú

Tại buổi họp mặt đại diện Ban chấp hành Công đoàn xã Xuân Phú cũng đã ôn lại truyền thống đấu tranh kiên cường, bất khuất của phụ nữ Việt Nam trong trong cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm, bảo vệ và xây dựng Tổ quốc và vì sự tiến bộ của phụ nữ trên toàn thế giới. Phát huy truyền thống đó, nữ công đoàn viên xã Xuân Phú đã không ngừng nỗ lực vì mục tiêu bình đẳng, luôn chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước. Tích cực hưởng ứng cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với các phong trào thi đua, hăng hái tham gia các phong trào, các cuộc vận động của cơ quan, đơn vị. Không ngừng học tập, nâng cao trình độ về mọi mặt, nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới của đất nước, phấn đấu đạt tiêu chí về sức khỏe, tri thức, kỹ năng nghề nghiệp, năng động sáng tạo, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu và khắc phục tâm lý tự ty, an phận, vươn lên trong học tập và lao động.

Sau chương trình họp mặt, Ban chấp hành Công đoàn xã Xuân Phú đã tổ chức giao lưu văn nghệ, hát karaoke và đã thu hút đông đảo mọi người tham gia góp phần làm cho buổi họp mặt càng thêm phần sôi nổi, và ấm áp.

                                                                                                           Ngọc Qúy

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.