Xuân Lộc - Xã Xuân Phú : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xuân Phú tổ chức chỉnh trang, vệ sinh môi trường đón Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 Cập nhật19-01-2021 06:53
Thời gian này, UBND xã Xuân Phú đang tổ chức chỉnh trang các trụ sở cơ quan, đơn vị, các ấp trên địa bàn xã, cũng như hướng dân các trường học tổ chức chỉnh trang, tuyên truyền phục vụ đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.
 

Theo đó, UBND xã cũng đã thông báo đến các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các hộ gia đình trên địa bàn xã tiến hành chỉnh trang trụ sở, cổng, tường rào, biển hiệu cơ quan. Thực hiện treo cờ Tổ quốc, khẩu hiệu “Mừng Đảng - Mừng Xuân” tại các cơ quan, đơn vị, hộ gia đình góp phần đảm bảo “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp”. UBND xã cũng đang tiến hành trồng mới một số cây xanh trong khuôn viên trụ sở UBND xã, treo băng rôn, các loại cờ và hoàn thiện công tác xây dựng Nhà bảo vệ trước cổng UBND xã. Các ấp trên địa bàn xã cũng tổ chức chỉnh trang cổng trụ sở Nhà văn hóa, Khu thể thao; Tổ chức dọn dẹp vệ sinh tại các tuyến đường giao thông nông thôn, phát quang bụi rậm, cành cây che khuất tầm nhìn.

 
Chỉnh trang khuôn viên, bồn hoa trụ sở UBND xã 

Đảng ủy xã cũng chỉ đạo các đoàn thể tổ chức ra quân quang phát, vệ sinh môi trường và trồng hoa ở các tuyến đường tự quản của đơn vị mình. Đảng ủy xã đã chỉ đạo cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã tổ chức thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động và hướng dẫn các hộ dân thực hiện treo cờ Tổ quốc đúng quy định. Bên cạnh đó, UBND xã cũng đề nghị Ban Công an và Ban Chỉ huy Quân sự xã phối hợp cùng Ban văn hóa xã tổ chức, cắt tỉa cây xanh, trồng và chăm sóc những cây xanh mới trồng thêm và trang trí cờ, băng rôn quanh khuôn viên trụ sở UBND xã. UBND cũng đề nghị cán bộ Đài truyền thanh xã tăng cường thời lượng tuyên truyền về công tác chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 lên hệ thống đài truyền thanh xã để các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp và các hộ dân biết, cùng thực hiện đạt kết quả.

                                                                                                          Ngọc Qúy    

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.