Xuân Lộc - Xã Xuân Phú : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xuân Phú tham gia giải việt dã leo núi Chứa Chan truyền thống huyện Xuân Lộc mở rộng lần thứ XVII Cập nhật17-12-2018 08:06
Sáng ngày 16/12 UBND xã Xuân Phú đã tổ chức đưa các vận động viên của đơn vị tham dự giải việt dã leo núi Chứa Chan truyền thống mở rộng do UBND huyện Xuân Lộc tổ chức lần thứ XVII năm 2018.
 

Giải việt dã leo núi Chứa Chan truyền thống huyện Xuân Lộc là một hoạt động văn hóa truyền thống được tổ chức hàng năm của UBND huyện Xuân Lộc. Và giải việt dã leo núi Chứa Chan truyền thống huyện Xuân Lộc mở rộng năm 2018 là một hoạt động nhằm chào mừng, kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2018) và Ngày hội quốc phòng toàn dân, tạo không khí vui tươi lành mạnh cho cán bộ và nhân dân trên địa bàn toàn xã giao lưu học hỏi kinh nghiệm trong thi đấu thể thao. Đồng thời tìm hiểu các di tích lịch sử danh thắng núi Chứa Chan của huyện Xuân Lộc.


Các vận động viên tham dự lễ khai mạc giải

Được biết, tổng số vận động viên tham gia giải việt dã leo núi Chứa Chan truyền thống huyện Xuân Lộc lần này của đơn vị xã Xuân Phú là 34 VĐV. Tất các vận động viên của xã Xuân Phú đều là các đoàn viên, hội viên, cán bộ, viên chức, học sinh của các cơ quan, đơn vị và các trường học trên địa bàn xã. Các vận động viên tham dự giải đều nêu cao tinh thần đoàn kết, trung thực trong thi đấu, đảm bảo an toàn và cố gắng đạt thành tích cao. Các vận động viên tham gia ở hai nội dung là hệ tuyển và hệ phong trào. Ở hệ tuyển các vận động viên chạy 5km và leo núi 2km dành cho nam, chạy 2km và leo núi 2km dành cho nữ; ở hệ phong trào thì các vận động viên nam và nữ đều tham gia chạy 2km và leo núi 2km.


Các vận động viên tham gia ở hệ tuyển

Kết thúc giải, có 01 vận động viên nam của đơn vị xã Xuân Phú đã về đích thứ nhất ở chặng leo núi 02 km; 01 vận động viên nam về nhất chặng đường trường 05km, các vận động viên này đều tham gia ở hệ tuyển. Còn ở hệ phong trào thì có 01 vận động viên nam về nhì, tất cả các vận động viên tham dự giải đều bày tỏ niềm vui tươi, phấn khởi khi được tham dự giải việt dã leo núi Chứa Chan truyền thống của huyện Xuân Lộc lần này.

                                                                                                                                                               Điểm TTKHCN xã

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.