Xuân Lộc - Xã Xuân Phú : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xuân Phú bàn giao nhà tình thương cho hộ gia đình khó khăn Cập nhật07-12-2018 07:58
Sáng ngày 06/12 Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân xã Xuân Phú phối hợp cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã đã tổ chức bàn giao căn nhà tình thương cho hộ anh Thổ Hoài sinh năm 1988, ngụ tại ấp Bình Hòa xã Xuân Phú.
 

Về tham dự buổi bàn giao có bà Ngô Thị Hồng Thu – Phó Chủ tịch UBND xã, đại diện Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Xuân Lộc, bà Phạm Thị Anh Đào - Phó Chủ tịch HĐND xã và đại diện một số ban ngành đoàn thể xã, và đại diện ban ấp Bình Hòa.

Được biết, căn nhà của anh Thổ Hoài, được xây dựng với diện tích 60m², tổng kinh phí xây dựng là 60 triệu đồng, trong đó Công Đoàn Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Xuân Lộc hỗ trợ 40 triệu đồng, còn lại gia đình đóng góp thêm để xây dựng, anh Thổ Hoài là hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn ấp Bình Hòa.

Tại buổi lễ bà Ngô Thị Hồng Thu – Phó Chủ tịch UBND xã đã thông qua quyết định trao tặng nhà tình thương và tiến hành trao quyết định nhà tình thương cho gia đình, và trao tặng gia đình một phần quà bao là 01 nồi cơm điện và 01 quạt máy. Sau khi trao quyết định và qùa tặng cho hộ gia đình, bà Ngô Thị Hồng Thu cũng đã động viên gia đình cố gắng lằm ăn, vươn lên, vượt qua khó khăn cùng địa phương thực hiện tốt các chỉ tiêu kinh tế xã hội, sau này có điều kiện hơn sẽ cùng địa phương thực hiện tốt chương trình an sinh xã hội.

Thay mặt cho gia đình, anh Thổ Hoài đã bày tỏ lòng biết ơn Đảng, Nhà nước, và Công Đoàn Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Xuân Lộc đã quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện cho gia đình có một căn nhà mới, khang trang.

                                                                                                                                                       Điểm TTKHCN xã

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.