Xuân Lộc - Xã Xuân Phú : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xuân Phú ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường hưởng ứng ngày Môi trường thế giới 05/6/2018 Cập nhật07-06-2018 07:32
Sáng ngày 05/6 xã Xuân Phú đã tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường hưởng ứng ngày Môi trường thế giới 05/6/2018.
 

Trước đó, cán bộ và nhân dân xã Xuân Phú cùng xe hoa cổ động của đơn vị đã tham dự lễ mittinh phát động hưởng ứng ngày môi trường thế giới tại Trường THCS Lê Thánh Tông xã Bảo Hòa do UBND huyện Xuân Lộc tổ chức.


Xe hoa tuyên truyền của xã Xuân Phú

Sau khi tham dự lễ, cán bộ công chức xã Xuân Phú đã ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường xung quanh trụ sở UBND xã, trên địa bàn khu dân cư. Các ban ấp tổ chức vận động lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng ở các tuyến đường trong khu dân cư. Các đoàn thể tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường ở các tuyến đường tự quản, các ấp tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường ở khu dân cư, các nhà văn hóa ấp…


Cán bộ, công chức dọn dẹp vệ sinh quyanh trụ sở UBND xã


Trong thời gian qua, với nhiều nỗ lực cố gắng, công tác bảo vệ môi trường trên địa bàn xã đã có nhiều chuyển biến tích cực. Hệ thống chính sách, thể chế từng bước được xây dựng và hoàn thiện, phục vụ ngày càng có hiệu quả cho công tác bảo vệ môi trường cũng như cho các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội. Nhận thức về bảo vệ môi trường trong các cấp, các ngành và nhân dân đã được nâng lên đáng kể; mức độ gia tăng ô nhiễm, suy thoái và sự cố môi trường đã từng bước được hạn chế; công tác bảo tồn thiên nhiên và bảo vệ đa dạng sinh học đã đạt được những tiến bộ rõ rệt. Những thành tựu đó đã góp phần quan trọng vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, chất lượng kinh tế - xã hội của địa phương, cùng địa phương hoàn thành công tác xây dựng và nâng chất nông thôn mới.

Được biết, các hoạt động hưởng ứng ngày Môi trường thế giới 05/6 của xã Xuân Phú sẽ tiếp tục được thực hiện đến ngày 08/6/2018.

                                                                                                                                      Điểm TTKHCN xã

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.