Xuân Lộc - Xã Xuân Phú : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xuân Phú tổ chức tiêm phòng các bệnh bắt buộc cho gia súc, gia cầm Cập nhật12-01-2018 10:56
Từ ngày 08/01/2018 UBND xã Xuân Phú đã tổ chức chiến dịch tiêm phòng các bệnh bắt buộc cho đàn gia súc, gia cầm trên địa bàn xã năm 2018.
 

Phạm vi tiêm phòng là tiêm phòng cho đàn gia súc, gia cầm trong diện tiêm trên địa bàn xã. Các tổ chức, cá nhân chăn nuôi trang trại theo tiêu chí quy định số Quyết định số 3196/QĐ-UBND ngày 29/11/2012 của UBND tỉnh trên địa bàn các huyện, thị xã Long Khánh và thành phố Biên Hòa. Các tổ chức, cá nhân chăn nuôi gia súc, gia cầm ( bao gồm trang trại chăn nuôi, doanh nghiệp trong nước, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài…) có trách nhiệm áp dụng các biện pháp tổng hợp để thực hiện công tác phòng chống dịch và tự tổ chức tiêm phòng dưới sự giám sát của Ban chỉ đạo phòng chống dịch hại vật nuôi xã. Các loại vacxin tiêm phòng cho đàn gia súc gồm: vacxin phòng bệnh lở mồm long móng, bệnh tụ huyết trùng, bệnh tai xanh, vacxin phòng bệnh dại. Các loại vacxin tiêm phòng cho đàn gia cầm gồm: cúm H5N1, bệnh Newcastle, bệnh Gumboro, bệnh dịch tả.


Cán bộ Thú y xã tiêm phòng cho đàn gia súc

Theo cán bộ Thú y xã cho biết, sau hơn 03 ngày tổ chức thực hiện tiêm phòng cho đàn gia súc trên địa bàn xã, kết quả tiêm phòng tổng số gia súc đã được tiêm phòng là 1.572 con.

Cán bộ Thú y xã sẽ tiếp tục tổ chức tiêm phòng cho đàn gia súc, gia cầm trên địa bàn xã đến hết ngày 20/01/2018. Công tác tiêm phòng nhằm chủ động phòng ngừa dịch bệnh có thể xảy ra trên đàn gia súc, gia cầm trên địa bàn xã; hạn chế sự lây lan của mầm bệnh có thể bộc phát thành dịch, phát triển chăn nuôi gia súc gia cầm và bảo vệ sức khỏe của con người.

                                                                                                                              Điểm TTKHCN xã

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.