Xuân Lộc - Xã Xuân Phú : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội thảo giới thiệu, hướng dẫn sử dụng thuốc AMISTAR TOP Cập nhật07-11-2017 01:39
Sáng ngày 06/11 tại Nhà văn hóa - Khu thể thao ấp Bình Tiến, Hội Nông dân xã Xuân Phú phối hợp cùng Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật tỉnh Đồng Nai, và Công ty Cổ phần tập đoàn Lộc Trời - Chi nhánh Bảo vệ thực vật An Giang tại Đồng Nai tổ chức buổi hội thảo giới thiệu, hướng dẫn sử dụng thuốc AMISTAR TOP 325SC. Một sản phẩm của Công ty chuyên phòng và trị bệnh đốm vằn, vàng lá chín sớm và lem lép hạt trên cây lúa. Hướng dẫn kỹ thuật sử dụng loại thuốc này cho bà con nông dân trên địa bàn xã.
 

Đến dự buổi hội thảo có đồng chí Nguyễn Công Tú - Phó Chi cục trưởng Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật tỉnh Đồng Nai, đồng chí Nguyễn Văn Hiến – Phó Chủ tịch Hội Nông dân xã, các nhân viên kinh doanh, nhân viên kỹ thuật của Công ty Cổ phần tập đoàn Lộc Trời, cùng đông đảo bà con nông dân trên địa bàn xã.


Quang cảnh buổi hội thảo

Tại buổi hội thảo nhân viên Công ty Cổ phần tập đoàn Lộc Trời - Chi nhánh Bảo vệ thực vật An Giang tại Đồng Nai đã giới thiệu sơ lượt một vài nét về Công ty, Công ty có trụ sở chính đặt tại Tổ 13, lô 5 - 6 ấp Núi Tung, xã Suối Tre, Thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai. Những đặc điểm của loại thuốc này như: có cơ chế tác động nội hấp và lưu dẫn nên có tác dụng phòng và trị bệnh. Diệt nấm bệnh ngay khi vừa tiếp xúc với cây trồng. Có công dụng trừ bệnh phổ rộng trên lúa, phòng và trị bệnh đốm vằn, vàng lá chín sớm và lem lép hạt, giúp hạt lúa có màu sáng đẹp, tăng năng suất. Có thể sử dụng cho nhiều loại cây trồng. Ngoài ra, công ty cũng giới thiệu đến bà con nhân dân một loại thuốc khác là thuốc FILIA 525SE. FILIA 525SE đặc trị đạo ôn lá, cổ bông, nhánh gié, cuống hạt với tính năng lưu dẫn mạnh, tầm soát và tiêu diệt nấm bệnh từ bên trong, hạn chế sự hình thành và phát tán bào tử mới. Hiệu quả trừ bền bỉ, kéo dài, giúp chặn đứng ngay mầm bệnh và giảm thiểu số lần phun.

Bên cạnh đó, bà con nhân dân còn được nhân viên kỹ thuật của công ty giới thiệu một số kỹ thuật và hướng dẫn sử dụng 02 loại thuốc này cho phù hợp với từng loại cây trồng, từng thời điểm phát triển của cây để mang lại hiệu quả cao nhất, có thể mang lại năng suất cao, nâng cao thu nhập. Bà con nhân dân cũng được đồng chí Nguyễn Văn Hiến – Phó Chủ tịch Hội Nông dân xã giới thiệu một số địa điểm cung cấp các loại thuốc này trên địa bàn xã nhằm đảm bảo chất lượng cho bà con nhân dân.

                                                                                                                          Điểm TTKHCN xã

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.