Xuân Lộc - Xã Xuân Phú : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xuân Phú họp mặt, tặng quà gia đình chính sách nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ Cập nhật20-07-2017 09:56
Sáng ngày 20/7, UBND xã Xuân Phú đã tổ chức lễ họp mặt, tặng quà, cho hộ gia đình chính sách, thương binh nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017).
 

Về dự buổi lễ có đồng chí Thân Anh Thiết - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Xuân Lộc, đồng chí Cao Văn Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, đồng chí Ngô Thị Hồng Thu - Phó Chủ tịch UBND xã, đại diện một số ban ngành, đoàn thể xã, các thương binh, bệnh binh và các hộ gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã.


Quang cảnh buổi họp mặt

Tại buổi lễ, các đại biểu cũng đã cùng nhau ôn lại truyền thống đấu tranh hào hùng, tinh thần hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sỹ để bảo vệ vững chắc nền độc lập, hoà bình của dân tộc, quê hương, đất nước. Bên cạnh đó, UBND xã Xuân Phú cũng báo cáo tại buổi lễ về kết quả công tác Thương binh liệt sỹ và người có công trên địa bàn xã Xuân Phú từ ngày 27/7/2016 – 27/7/2017.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Thân Anh Thiết - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Xuân Lộc thay mặt Huyện Uỷ - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Xuân Lộc đã thăm hỏi, chúc sức khỏe các gia đình chính sách, các thương binh, bệnh binh trên địa bàn xã. đồng chí cũng bày tỏ lòng biết ơn về những cống hiến, những hy sinh vì tổ quốc, vì độc lập của những người thân, các gia đình chính sách trên địa bàn xã.


Đồng chí Thân Anh Thiết tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu

Tại buổi lễ, UBND huyện Xuân Lộc cũng đã trao tặng 10 phần quà, mỗi phần quà là 500.000đ cho 10 hộ gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã. Ngoài ra, tại buổi lễ UBND xã Xuân Phú cũng trao tặng 10 phần quà cho 10 thương binh, bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, mỗi phần quà gồm trị giá 300.000đ gồm bánh, sữa, đường, dầu ăn và nước tương.


Các đồng chí thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Miên

Sau buổi họp mặt, đồng chí Thân Anh Thiết cùng một số đồng chí đại diện UBND xã đã đến thăm hỏi sức khỏe, và tặng quà 02 Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn xã Xuân Phú là Mẹ Cái Thị Đổi và Mẹ Đỗ Thị Miên.

                                                                                                                    Điểm TTKHCN xã

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.