Xuân Lộc - Xã Xuân Phú : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị giao ban trực tuyến khối Văn hóa xã hội Qúy I năm 2017 Cập nhật18-05-2017 09:42
Sáng ngày 17/5 UBND huyện Xuân Lộc đã tổ chức hội nghị giao ban trực tuyến khối Văn hóa xã hội Qúy I năm 2017.
 

Tại điểm cầu phòng họp UBND huyện do đồng chí Huỳnh Thị Lành - Phó Chủ tịch UBND huyện Xuân Lộc làm chủ trì, cùng các ngành, phòng ban chuyên môn huyện Xuân Lộc. Tại điểm cầu của 14 xã và thị trấn gồm các đồng chí là lãnh đạo UBND xã, các cán bộ, công chức thuộc khối Văn hóa xã hội của các xã, thị trấn, các trường học.

Hội nghị đã được nghe đại diện Văn phòng UBND huyện Xuân Lộc báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện kế hoạch Nhà nước trên lĩnh vực Văn hóa xã hội trong 05 tháng đầu năm 2017, và phương hướng nhiệm vụ 07 tháng cuối năm.

 
Quang cảnh buổi họp tại điểm cầu UBND xã Xuân Phú

Tại các điểm cầu của các xã, thị trấn đại diện lãnh đạo UBND các xã, thị trấn cũng đã báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện kế hoạch Nhà nước trên lĩnh vực Văn hóa xã hội trong 05 tháng đầu năm 2017. Cụ thể gồm một số nội dung như: công tác quản lý về hoạt động tôn giáo, công tác giảm nghèo, công tác vận động người dân tham gia Bảo hiểm y tế, công tác thi đua khen tưởng, văn thư lưu trữ, công tác đào tạo nghề cho lao động nông thôn, công tác quản lý tài chính tại các đơn vị trường học...

Theo báo cáo của UBND xã Xuân Phú, trong 05 tháng đầu năm 2017 UBND xã Xuân Phú đã thực hiện tốt các công tác thông tin tuyên truyền, hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao. Tổ chức được 02 lớp chăn nuôi thú y cho 70 lao động nông thôn, đạt 140% KH. Xây dựng 04 căn nhà tình thương cho hộ nghèo trị giá 180 triệu đồng. Cấp 464 thẻ Bảo hiểm y tế cho người nghèo, người cận nghèo. UBND xã đã tổ chức hướng dẫn các cơ sở tôn giáo trên địa bàn xã hoạt động theo đúng chương trình hành lễ đã đăng ký. Tổ chức thăm, tặng quà các cơ sở tôn giáo nhân dịp lễ, tết. Đến nay tổng số người dân tham giao bảo hiểm y tế là 13.601/16.596 người, đạt 81,95%.

Phát biểu kết luận sau buổi họp, đồng chí Huỳnh Thị Lành - Phó Chủ tịch UBND huyện Xuân Lộc đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được của các xã, thị trấn trong 05 tháng đầu năm 2017. Bên cạnh đó, đồng chí cũng cũng yêu cầu các xã, thị trấn cần tăng cường vai trò trách nhiệm trong công tác tuyên truyền trực quan, công tác hoạt động của các đài truyền thanh xã. Quan tâm, chú trọng hơn nữa đến công tác quản lý hoạt động tôn giáo, công tác văn thư lưu trữ, công tác giảm nghèo; Đặc biệt là công tác vận động người dân tham gia bảo hiểm y tế, góp phần hoàn thành công tác nâng chất nông thôn mới.

                                                                                                                                            Điểm TTKHCN xã

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.