Nhơn Trạch - Xã Vĩnh Thanh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Vĩnh Thanh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nông dân tổ chức tổng kết năm 2022 Cập nhật02-11-2022 02:40
Vừa qua , Hội Nông dân xã Vĩnh Thanh tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2022 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Tham dự hội nghị tổng kêt có

Năm 2022, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng và Hội cấp trên, cán bộ, hội viên nông dân xã Vĩnh Thanh đã khắc phục  khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, phấn đấu thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác Hội và phong trào nông dân đề ra.

 Cụ thể, trong năm Hội đã tổ chức các buổi tuyên truyền về các chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước thu hút hơn 300 lượt hội viên tham gia. Riêng trong đợt dịch số xuất huyết vừa qua, Hội Nông dân xã đã tuyên truyền công tác phòng chống dịch sốt xuất huyết cho hội viên nông dân, các hộ dân trong khu nhà trọ.

 Bên cạnh đó, phong trào nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau xóa đói giảm nghèo và làm giàu chính đáng được Hội nông dân xã thực hiện có hiệu quả. Qua kết quả bình xét cuối năm có nhiều hộ đạt danh hiệu hộ nông dân SXKD giỏi. Ngoài ra, trong năm Hội vận động Quỹ hỗ trợ nông dân được 20 triệu đồng, đạt 100% kế hoạch. 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter