Nhơn Trạch - Xã Vĩnh Thanh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Vĩnh Thanh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Nhân kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, UBND xã Vĩnh Thanh tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa. Cập nhật09-03-2023 07:19
Chiều ngày 8/3/2023, tại hội trường UBND xã Vĩnh Thanh , Hội Liên Hiệp Phụ nữ xã đã long trọng tổ chức lễ Mít tinh kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1981 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Hoàng Sự; Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; Đ/c Huỳnh Thế Vinh; Phó bí thư Đảng ủy; Chủ tịch UBND; Các đồng chí Thường trực, HĐND, UBND, UBMTTQ, cán bộ, công chức; đại diện các ban, ngành đoàn thể, và toàn thể cán bộ nữ cơ quan.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là ngày biểu dương ý chí đấu tranh của phụ nữ toàn thế giới vì sự bình đẳng và tiến bộ xã hội, trở thành ngày hội mang ý nghĩa bình đẳng giới sâu sắc, có tác động mạnh mẽ, to lớn và lâu bền đối với các thế hệ phụ nữ toàn cầu.

Tại buổi lễ, các đại biểu và hội viên, phụ nữ  đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Phụ nữ trên toàn thế giới nói chung, Phụ nữ Việt Nam, phụ nữ xã Vĩnh Thanh nói riêng và tôn vinh tinh thần lao động sáng tạo, những thành tích xuất sắc của phụ nữ xã nhà đạt được trên các lĩnh vực công tác. Tự hào là những người phụ nữ  Vĩnh Thanh “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, phụ nữ  Vĩnh thanh không chỉ chăm lo xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững mà còn nêu cao tinh thần trách nhiệm, năng động, sáng tạo trong công việc, chủ động khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chính trị được giao, nhất là các nhiệm vụ xây dựng NTM  nâng cao trong thời gian qua, đã đạt nhiều thành tích xuất sắc được các cấp ghi nhận và đánh giá cao.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Hoàng Sự; Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã ghi nhận và biểu dương kết quả mà cán bộ, hội viên Phụ nữ đã đạt được trong những năm qua, đồng thời, gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ xã nhà, động viên, khích lệ chị em phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, nâng cao trách nhiệm của người phụ nữ trong gia đình và xã hội. Đối với công tác Hội và phong trào phụ nữ, đồng chí mong muốn trong thời gian tới HLHPN tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đổi mới công tác giáo dục, chính trị tư tưởng và hoạt động của cán bộ, hội viên; Tham gia tích cực các phong trào, nhất là phong trào thi đua xây dựng nhà sạch, vườn đẹp, cụm dân cư xanh, sạch, đẹp hiện nay do UBND xã phát động, nhằm đẩy mạnh thực hiện hiệu quả phong trào xây dựng nông thôn mới nâng caoi, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương../.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter