Nhơn Trạch - Xã Vĩnh Thanh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Vĩnh Thanh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Công tác lãnh đạo thực hiện việc xây dựng tập thể sư phạm Trường Tiều Học Vĩnh Thanh 1 Cập nhật30-09-2022 03:11
Trong nhiệm kì 2020 - 2023 chi bộ nhà trường không xảy ra tình trạng khiếu kiện, tranh chấp trong nội bộ giáo viên và phụ huynh học sinh, nội bộ nhà trường đoàn kết.

Hàng tháng nhà trường đều tổ chức sinh nhật cho giáo viên, Đội ngũ giáo viên luôn giúp đỡ lẫn nhau trong từng công việc, chia sẻ, hỗ trợ đối với những giáo viên bệnh hoặc gia đình gặp khó khăn. Chi bộ luôn gần gũi, tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của giáo viên, từ đó tạo mọi điều kiện thuận lợi cho cán bộ, đảng viên quần chúng tích cực học tập, nâng cao trình độ; chú trọng đến công tác cán bộ, đến đời sống vật chất và tinh thần cho giáo viên, nhân viên.

 Khuyến khích động viên cán bộ - giáo viên thực hiện tốt nhiệm vụ, khen thưởng kịp thời đối với những cá nhân có thành tích xuất sắc. Giải quyết chế độ chính sách cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và  thực hiện tốt nguyên tắc dân chủ tập trung, công khai, rõ ràng. Trong cách cư xử giao tiếp luôn tạo không khí vui tươi, thoải mái, thân thiện không kì thị, giải quyết vấn đề hợp tình, hợp lí, công bằng, minh bạch. Tổ chức các buổi sinh hoạt giao lưu vui tươi tạo sự gần gũi cho tất cả các thành viên trong nhà trường. Phát huy vai trò của các đoàn thể trong nhà trường. Ban chấp hành công đoàn là cầu nối giữa các thành viên với chính quyền nhà trường để xây dựng khối đoàn kết nội bộ trong trường học.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter