Nhơn Trạch - Xã Vĩnh Thanh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Vĩnh Thanh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Triển khai kế hoạch tiêm Vacxin Covid 19 Cập nhật20-10-2022 11:06
Sáng ngày 20/10, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Thanh đã chủ trì cuộc họp triển khai kế hoạch tiêm vắc xin phòng COVID-19 đợt 49 trên địa bàn xã. Tham dự họp có đồng chí Nguyễn Văn Hồ TTĐU xã , đồng chí Nguyễn Thị Minh Thi cùng ban ngành, đoàn thể và các trưởng ban sản xuất ấp, Trạm y tế, Ban giám hiệu các trường trên địa bàn xã.

Tại cuộc họp, trạm Y tế xã đã thông qua kế hoạch tiêm Vacxin COVID-19 đợt 49 trên địa bàn xã. Theo đó, xã sẽ tiến hành tiêm 864 liều Vacxin cho các đối tượng chưa tiêm mũi 3, 4 theo quy định. Tại cuộc họp, các đồng chí trưởng ấp đã báo cáo những khó khăn trong triển khai kế hoạch tiêm chủng Vacxin COVID-19 tại địa bàn ấp mình, như công tác tuyên truyền, công tác vận động các hộ dân gặp rất nhiều khó khăn, vì hiện nay còn có một số người dân nhất quyết không tiêm, các ấp đề nghị UBND xã hổ trợ cùng ấp yrong công tác tuyên truyền, vận động người dân tham gia tiêm vacxin covid 19.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Huỳnh Thế Vinh – Phó Bí thư đảng ủy, Chủ tịch UBND xã nhấn mạnh: Để việc tiêm chủng vacxin phòng COVID-19 nhanh chóng, đạt hiệu quả, và đảm bảo an toàn cần huy động sự vào cuộc mạnh mẽ của các ban ngành, đoàn thể từ xã đến ấp cùng nhau thực hiện công tác tuyên truyền vận động nhân dân tham gia. Đồng chí đề nghị các ban ngành, đoàn thể  chuẩn bị đẩy đủ nhân lực, cơ sở vật chất phục vụ tiêm chủng; đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến từng khu dân  cư để tất cả người dân trên địa bàn được biết về lợi ích của việc được tiêm chủng phòng COVID-19; thông báo chi tiết về thời gian, địa điểm tiêm chủng; đảm bảo tiến độ tiêm; tuy thời gian triển khai triển khai tiêm gấp và khẩn trương nhưng chúng ta vẫn phải đảm bảo tuyệt đối an toàn và chất lượng tiêm chủng cho người dân và phải đảm bảo tiêm hết số lượng vacxin được phân bổ; Trạm y tế hoàn thiện kế hoạch để triển khai thực hiện; sau khi tiêm phải nhanh chóng cập nhật thông tin lên hệ thống dữ liệu tiêm chủng Quốc gia…

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter